8XBET

8XBET

AC Milan quyết chiêu mộ ngôi sao Chelsea

AC Milan quyết định sẽ dừng theo đuổi ngôi sao người Ý để tập trung chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Chelsea.

AC Milan dừng chiêu mộ Zaniolo, chuyển hướng sang ngôi sao Chelsea

Trước đó, Rossoneri luôn thể hiện là đội bóng muốn có được chữ ký của ngôi sao Roma, Nicolo Zaniolo. Tuy nhiên, mới đây thì đội bóng nước Ý đã quyết định dừng thương vụ này sau khi thấy Bournemouth trả giá 30 triệu euro cộng phụ phí cho Zaniolo. Thay vào đó AC Milan chuyển mục tiêu sang Hakim Ziyech của Chelsea. 

ac-milan-quyet-chieu-mo-ngoi-sao-chelsea
AC Milan quyết chiêu mộ ngôi sao Chelsea.

Dù muốn đến chơi bóng tại Milan nhưng hiện tại thì Zaniolo vẫn đang phải cân nhắc lời đề nghị hấp dẫn từ phía đại diện Premier League. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa thì quyết định của ngôi sao Roma càng trở nên gấp rút.

Việc Bournemouth bất ngờ đưa ra lời đề nghị với Zaniolo được cho là khá dễ hiểu. Thực tế cầu thủ 23 tuổi là người sở hữu khả năng tấn công đa năng. Anh có thể chơi bóng cả bên cánh phải, đóng vai trò tiền vệ tấn công ở trung tâm hoặc là tiền đạo thứ hai. 

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Trong mùa giải trước, dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, Zaniolo đã ghi 17 bàn thắng trong màu áo AS Roma. 

Dù rất muốn có được sự phục vụ của Nicolo Zaniolo nhưng Milan đành phải hoãn lại thương vụ này bởi họ không được chủ sở hữu cấp thêm ngân sách. 

ac-milan-quyet-chieu-mo-ngoi-sao-chelsea
AC Milan quyết định sẽ dừng theo đuổi ngôi sao người Ý để tập trung chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Chelsea.

Từ bỏ, Nicolo Zaniolo, Rossoneri quay sang liên hệ với Chelsea để hỏi về thương vụ của Ziyech. Tuy nhiên, quá trình thỏa thuận đang diễn ra không mấy suôn sẻ vì những lời đề nghị của các đội bóng khác khiến họ gặp bất lợi.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO