8XBET

8XBET

Arsenal đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ SAO 62 triệu bảng

Đội chủ sân Emirates đang được đánh giá là tiềm năng nhất trong cuộc đua chiêu mộ cầu thủ Moussa Diaby của Bayer Leverkusen.

PSG bị áp chế và cơ hội cho Arsenal giành hợp đồng giá 62 triệu bảng

Cầu thủ chạy cánh người Pháp đã có 1 pha lập công cùng 1 kiến tạo ở trận lượt về Europa League với Ferencvaros qua đó góp công lớn vào việc giành vé chơi tứ kết của Bayer Leverkusen.

Mikel Arteta từ lâu đã để Moussa Diaby vào trong tầm ngắm. Pháo thủ cũng đang lên kế hoạch để đưa cầu thủ 23 tuổi về Emirates vào mùa Hè tới.

arsenal-dung-truoc-co-hoi-lon-de-chieu-mo-sao-62-trieu-bang
Arsenal đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ SAO 62 triệu bảng.

Ngoài đội bóng bắc London thì PSG cũng đang nhăm nhe mang cầu thủ thuộc biên chế Bayer Leverkusen về sân Công viên các Hoàng tử.

Hiện tại, cầu thủ người Pháp được định giá khoảng 62 triệu bảng. Tuy nhiên, nhà báo Jonathan Johnson mới đây nhận định khoản phí này sẽ là một thách thức với gã nhà giàu Paris. Nguyên nhân là PSG đang phải chịu các điều khoản ràng buộc về luật “Công bằng tài chính”.

>> truc tiep bong da hom nay <<

Moussa-Diaby
Đội chủ sân Emirates đang được đánh giá là tiềm năng nhất trong cuộc đua chiêu mộ cầu thủ Moussa Diaby của Bayer Leverkusen.

Đồng thời, ký giả chuyên về thể thao này cũng cho rằng Newcastle là đích đến phù hợp nhất với Moussa Diaby lúc này.

‘Moussa Diaby đang ở độ chín của sự nghiệp. Cậu ấy cần tiếp tục phát triển và các kế hoạch tại Newcastle hiện tại đang rất phù hợp cho cậu ấy.

Vài tháng gần đây đã có một số đội bóng châu Âu chuyển sang theo dõi Diaby. Nhiều khả năng cậu ấy muốn trở lại Ligue I. Nếu điều đó xảy ra thì tôi cũng không lấy làm ngạc nhiên bởi giờ đây, trình độ của Diaby đã khá hơn thời điểm rời PSG rất nhiều. Việc Newcastle hay Arsenal săn đón cậu ấy cũng là đương nhiên’.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO