8XBET

8XBET

Arsenal hạ Crystal Palace, Zinchenko bùng nổ ngoài Emirates

Ngay sau chiến thắng của đội nhà trước Palace, Zinchenko đã bung tỏa cảm xúc và hành động vô cùng phóng khoáng.

Zinchenko bùng nổ ngoài Emirates

Trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Crystal Palace tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, Zinchenko đã được Arteta tung ra sân trong 65 phút. Bằng kết quả này, Pháo thủ tạm bỏ lại Man City với khoảng cách 8 điểm và nền móng vươn đến mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh càng thêm vững chắc.

arsenal-ha-crystal-palace-zinchenko-bung-no-ngoai-emirates
Arsenal hạ Crystal Palace, Zinchenko bùng nổ ngoài Emirates.

Sau trận cầu thỏa mãn, Zinchenko và các đồng đội vô cùng hưng phấn. Trong video được bà xã của cầu thủ này ghi lại, anh đã phóng xe rời Emirates với trạng thái hân hoan. Khi đi qua đám đông cổ động viên, cầu thủ người Ukraina đã hạ cửa kính xe xuống, giơ tay ra để cùng ăn mừng với họ.

Cùng với việc giơ nắm đấm, Zinchenko không ngừng hét thật lớn đầy phấn khích. Hậu vệ cánh sinh năm 1996 này sau đó còn dừng lại chụp ảnh tự sướng cùng các cổ động viên. Anh cũng liên tục cười nói và ký tặng cho fan hâm mộ Pháo thủ.

Khoảnh khắc ăn mừng điên rồ của Zinchenko sau khi được đăng tải đã thu hút lượng chú ý lớn. Có thể thấy, chân sút của Arsenal đang được người hâm mộ vô cùng yêu mến.

>> xem bóng đá trực tiếp <<

chen-co
Ngay sau chiến thắng của đội nhà trước Palace, Zinchenko đã bung tỏa cảm xúc và hành động vô cùng phóng khoáng.

Tại mùa giải này, Zinchenko đã được HLV Mikel Arteta tung ra sân 21 lần. Anh ghi được 1 bàn thắng và có 2 kiến tạo trong màu áo Pháo thủ.

Về đời tư, Zinchenko đã kết hôn với bà xã Vlada hồi mùa Hè năm 2020. Vào tháng 8 năm ngoái, nam cầu thủ đã đón con đầu lòng và có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO