8XBET

8XBET

Arsenal sẽ thanh lý chân sút có phong độ trồi sụt

Arsenal sẽ thanh lý 1 ngôi sao

Hiện tại, Nuno Tavares đang được Arsenal cho mượn tại Marseille. Ban đầu, cầu thủ người Bồ Đào Nha thi đấu ấn tượng với 3 bàn thắng trong 3 trận đầu tại đội bóng nước Pháp.

arsenal-se-thanh-ly-chan-sut-co-phong-do-troi-sut
Arsenal sẽ thanh lý chân sút có phong độ trồi sụt.

Thế nhưng, hậu vệ 23 tuổi lại không duy trì được phong độ đó dài lâu. Hiện tại, anh đang thi đấu với phong độ thất thường. Trong những trận đấu gần đây, Nuno Tavares liên tục trình diễn lối đá tệ hại. Ở trận đấu với Strasbourg hôm 12/3, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal chỉ được Footmercato chấm 1/10 điểm.

Cùng với đó, trang 90Min cũng chỉ chấm Tavares 3/10 sau trận đấu với Reims dù Marseille là đội giành chiến thắng.

Những màn trình diễn của Tavares đã khiến tương lai của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mới đây, ký giả Florent Germain của RMC Sport đã khẳng định, Arsenal muốn tống khứ hậu vệ người Bồ Đào Nha khỏi Emirates. Tuy nhiên, vấn đề nan giải hơn là Marseille vẫn chưa quyết định sẽ ký hợp đồng với Tavares.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

arsenal-se-thanh-ly-chan-sut-co-phong-do-troi-sut
Với màn trình diễn đáng thất vọng, Nuno Tavares không thuyết phục được Marseille ký hợp đồng và khiến Arsenal phải rao bán trong mùa Hè 2023.

‘Pháo thủ muốn đẩy Tavares khỏi biên chế của mình. Họ không muốn tiếp tục cho mượn cầu thủ này. Hợp đồng hiện tại của đội bóng bắc London với cầu thủ người Bồ Đào Nha còn 2 năm nữa mới hết hạn nên anh sẽ trở lại Emirates sau khi kết thúc quá trình cho mượn.

Phía Marseille vẫn chưa có câu trả lời cho việc ký hợp đồng chính thức với Tavares. Tuy nhiên, khả năng ký tiếp rất mong manh. Phía Arsenal cũng không đánh giá cao Tavares nên khả năng bị bán đi là rất cao’ – Germain viết.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO