8XBET

8XBET

‘Arsenal thực sự đã gặp bất lợi’

Nhận định về điều mà Pháo thủ phải gánh chịu khi mất đi sự phục vụ của Gabriel Jesus, Santi Cazorla khẳng định đó là tổn thất lớn.

Cazorla nói về Arsenal

Từ khi cập bến Emirates, Gabriel Jesus luôn chứng minh bản thân là hợp đồng đáng giá. Tiền đạo người Brazil luôn không ngừng thể hiện và đóng góp tích cực cho thành công của Pháo thủ. 

Khi có Gabriel Jesus trong đội hình, Mikel Arteta có thể thỏa sức bày binh bố trận với đủ các phương án tiếp cận khung thành đối phương. Kinh nghiệm và khả năng điều hướng của ngôi sao xứ Samba cũng là thứ khiến dàn sao trẻ tại Emirates có thêm nhiều bài học quý.

diem-bao-cho-thay-arsenal-se-vo-dich-premier-league-23
‘Arsenal thực sự đã gặp bất lợi’.

Thế nên, dù hiện tại Jesus đang phải ngồi ngoài vì chấn thương thì anh vẫn được các chuyên gia và danh thủ đánh giá rất cao. 

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Athletic, Santi Cazorla (cựu sao Arsenal) đã không tiếc lời ngợi khen và coi Jesus là bản hợp đồng giá trị nhất mùa hè.

diem-bao-cho-thay-arsenal-se-vo-dich-premier-league-2022-23
Nhận định về điều mà Pháo thủ phải gánh chịu khi mất đi sự phục vụ của Gabriel Jesus, Santi Cazorla khẳng định đó là tổn thất lớn.

>> xem bong da truc tiep hom nay <<

‘Arsenal thực sự đã gặp bất lợi khi Jesus gặp chấn thương vì đó là cầu thủ không thể thay thế tại Pháo thủ.

Tôi luôn cho rằng Jesus là bản hợp đồng giá trị nhất mùa hè khi tạo ra hàng loạt bàn thắng cũng như kiến tạo cho Arsenal.

Jesus đã làm quá tốt vai trò của mình cho câu lạc bộ và cả các cầu thủ trẻ trong đội. Chính vì thế mà việc cậu ấy dính chấn thương càng thêm bất lợi cho Arsenal. Giờ thì chúng ta sẽ thấy sự thiếu vắng Jesus mang đến ảnh hưởng ra sao với Pháo thủ.

Emirates có nhiều cầu thủ giỏi nhưng Jesus là cầu thủ quan trọng’ – Cazorla nói.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO