8XBET

8XBET

Arteta hoang mang vì chất lượng hàng tiền đạo

Ngay khi mùa giải tái khởi động, Nketiah vẫn chưa thể có được phong độ ổn định đủ để thay thế Gabriel Jesus như kỳ vọng của Arteta.

Người thay thế Gabriel Jesus tịt ngòi, Arteta hoang mang

Cách đây không lâu, Arsenal đã gặp Juventus trong khuôn khổ loạt trận giao hữu chuẩn bị cho việc tái khởi động lại mùa giải sau World Cup 2022. Dù Juventus được đánh giá là đối thủ khó nhằn nhưng Pháo thủ vẫn nhập cuộc tốt hơn. Họ liên tục dồn lên tấn công và tạp ra nhiều cơ hội ghi bàn vào lưới Lão bà.

Tình huống kịch tính nhất gọi tên Eddie Nketiah, tuy nhiên chân sút người Anh lại không thể dứt điểm thành công.

nguoi-thay-the-gabriel-jesus-tit-ngoi-arteta-hoang
Arteta hoang mang vì chất lượng hàng tiền đạo.

Trong những phút sau đó, bóng lại tìm đến chân Nketiah đúng lúc anh đang ở một góc sút rộng và không bị ai theo sát. Thế nhưng, dù có đủ thiên thời, địa lợi thì tiền đạo 23 tuổi vẫn không thể có được một pha xử lý bóng hợp lý. Thay vào đó, anh quyết định thực hiện dứt điểm một chạm. 

Cú sút trúng cột dọc khiến Pháo thủ mất đi cơ hội mở màn tỷ số tưởng đã chắc ăn đến 90%. 

Liên tiếp dồn lên tấn công nhưng các học trò của ông Arteta lại không tìm kiếm được bàn thắng. Ngược lại, hai pha phản lưới nhà liên tiếp của Granit Xhaka và Rob Holding khiến Arsenal nhận kết quả thua 0-2 đầy đau đớn.

>> bóng đá trực tiếp <<

nguoi-thay-the-gabriel-jesus-tit-ngoi-arteta-hoang-mang
Ngay khi mùa giải tái khởi động, Nketiah vẫn chưa thể có được phong độ ổn định đủ để thay thế Gabriel Jesus như kỳ vọng của Arteta.

Suốt trận đấu, Nketiah liên tiếp gây thất vọng với những pha xử lý bóng thiếu chuyên nghiệp. Tính cả trận đấu này thì anh đã tịt ngòi trong 2 lần ra sân liên tiếp.

Arteta dự định sử dụng Nketiah để thay thế Gabriel Jesus trong thời gian chân sút Brazil ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy nhiên với phong độ hiện tại của Nketiah thì chắc hẳn vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đang rất hoang mang.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO