8XBET

8XBET

Bị loại khỏi Europa League và mất loạt cầu thủ vì chấn thương, Arteta trải lòng: ‘Cần vượt qua giai đoạn khó khăn này’

Sau trận thua trước Sporting Lisbon và bị loại khỏi vòng 1/8 Europa League, Arteta đã thẳng thắn đáp lại nhận xét trước đó của HLV Erik ten Hag.

Bị loại khỏi Europa League và mất loạt cầu thủ vì chấn thương, Arteta trải lòng

Trong trận đấu căng thẳng ở Europa League gặp Sporting Lisbon, Pháo thủ đã đưa đối thủ vào lượt đá luân lưu sau khi thế trận hòa 3-3 kéo dài hết thời gian thi đấu. Tuy nhiên, trong khi đội bóng Bồ Đào Nha đã sút chính xác cả 5 quả thì Arsenal lại mất điểm vì pha đá ra ngoài của Gabriel Martinelli.

bi-loai-khoi-europa-league-va-mat-loat-cau-thu-vi-chan-thuong-arteta-trai-long-can-vuot-qua-giai-doan-kho-khan
Bị loại khỏi Europa League và mất loạt cầu thủ vì chấn thương, Arteta trải lòng: ‘Cần vượt qua giai đoạn khó khăn này’.

Cũng trong trận thua đáng tiếc này, Arsenal đã có hai sự thay đổi người trong bế tắc. Đầu tiên là Ben White phải vào sân thay cho Takehiro Tomiyasu ở phút thứ 8 vì cầu thủ người Nhật có vấn đề về sức khỏe. William Saliba sau đó cũng xin được ra sân vì vấn đề ở lưng.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã nói về chấn thương của các học trò. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay ông hiện chưa biết chính xác về tình hình cụ thể nhưng nhiều khả năng vấn đề của Takehiro Tomiyasu không quá nặng.

bi-loai-khoi-europa-league-va-mat-loat-cau-thu-vi-chan-thuong-arteta-trai-long-can-vuot-qua-giai-doan-kho-khan-nay
Sau trận thua trước Sporting Lisbon và bị loại khỏi vòng 1/8 Europa League, Arteta đã thẳng thắn đáp lại nhận xét trước đó của HLV Erik ten Hag.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay<<

Sau trận đấu này, hàng loạt cầu thủ của Arsenal đang gặp biến về sức khỏe khiến Arteta cảm thấy đau đầu. Lúc này, HLV trưởng của Pháo thủ đã có thể đáp lại nhận xét của ten Hag rằng “Arsenal là đội quân lành lặn”.

‘Chúng tôi đã gặp nhiều chấn thương nhưng đều đã xoay sở được. Emile rồi Jesus đều phải ngồi ngoài 4 tháng. Thomas Partey nghỉ thi đấu 1,5 tháng, Zinchenko phải cần 2,5 tháng dưỡng thương và Eddie Nketiah vừa gặp vấn đề ở mắt cá chân phải ngừng chơi bóng 1,5 tháng’ – Arteta nói.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO