8XBET

8XBET

Bunmathan: ‘U20 Việt Nam kiểu gì cũng bị Iran làm cho tỉnh mộng, trình kém mà mơ dự World Cup’

Dù Úc đã chứng minh sức mạnh của Iran không còn như xưa nhưng Bunmathan vẫn cho rằng U20 Việt Nam sẽ thua thảm trước đối thủ đến từ xứ sở Ba Tư.

Bunmathan lên tiếng chê bai U20 Việt Nam

Tại giải U20 châu Á, U20 Iran được đánh giá sở hữu sức mạnh vượt trội. Minh chứng là họ từng vô địch U20 châu Á trong quá khứ.

Tuy nhiên, tại giải trẻ năm nay, U20 Iran đã bị U20 Úc đánh bại đau đớn ở lượt trận thứ 2. Trong 5 trận đấu giao hữu trước đó, U20 Qatar cũng chỉ thắng 3 và để thua 2 trận. Chính vì phong độ không còn như trước nên tham gia VCK U20 châu Á lần này, HLV trưởng của Iran thừa nhận ‘không quan trọng thành tích’.

bunmathan-u20-viet-nam-kieu-gi-cung-bi-iran-lam-cho-tinh-mong-trinh-kem-ma-mo-du-world-cup
Bunmathan: ‘U20 Việt Nam kiểu gì cũng bị Iran làm cho tỉnh mộng, trình kém mà mơ dự World Cup’.

Ngược lại, U20 Việt Nam tuy mang đến VCK U20 châu Á những cầu thủ trẻ nhưng từ trận giao hữu đến trận mở màn, trận thứ 2 đều cho thấy phong độ vượt trội. 

Cụ thể, tại VCK U20 châu Á 2023, Việt Nam được xếp tại bảng B cùng các đội mạnh là U20 Úc, Iran, Qatar. Trong trận đầu tiên, đội quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã chiến thắng ngoạn mục trước U20 Australia và có được 3 điểm trọn vẹn. Sau đó, U20 Việt Nam tiếp tục đánh bại Qatar dù bị trọng tài xử ép.

>> truc tiep bong da hom nay <<

bunmathan-u20-viet-nam-kieu-gi-cung-bi-iran-lam-cho-tinh-mong-trinh-kem-ma-mo-du-world-cup-2022
Dù Úc đã chứng minh sức mạnh của Iran không còn như xưa nhưng Bunmathan vẫn cho rằng U20 Việt Nam sẽ thua thảm trước đối thủ đến từ xứ sở Ba Tư.

Trong khi đội bóng áo đỏ được đánh giá cao thì ngôi sao bóng đá Thái Lan Bunmathan lại dè bỉu: ‘2 trận trước U20 Việt Nam toàn chơi phòng ngự, ăn may được một bàn. Trận này U20 Việt Nam kiểu gì cũng bị Iran làm cho tỉnh mộng, trình kém mà mơ dự World Cup’.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO