8XBET

8XBET

Chelsea căng não vì bom tấn mùa Hè 2023

Sau hai kỳ chuyển nhượng sôi nổi thì đội chủ sân Stamford Bridge giờ đây lại đang vất vả chuẩn bị cho mùa Hè 2023 đầy biến động.

Chelsea đau đầu vì phi vụ mùa Hè

Vào tháng Giêng vừa qua, Joao Felix đã cập bến Stamford Bridge bằng bản hợp đồng cho mượn thời hạn 6 tháng từ Atletico Madrid. Đây được coi là thương vụ chớp nhoáng và khiến cổ động viên The Blues hứng thú nhất từ trước tới nay.

Hiện tại, câu hỏi lớn được CĐV đội bóng tây London đặt ra là liệu hết mùa giải, cầu thủ người Bồ Đào Nha có tiếp tục ở lại Stamford Bridge?

chelsea-cang-nao-vi-bom-tan-mua-he-2023
Chelsea căng não vì bom tấn mùa Hè 2023.

Thực tế, Joao Felix đang có bất hòa với HLV Diego Simeone của Atletico Madrid. Việc đẩy anh sang Chelsea chỉ nhằm mục đích nâng cao giá bán sau này. Tuy nhiên, Felix vẫn có cơ hội trở lại và tỏa sáng tại đội bóng Bồ Đào Nha nếu nhà cầm quân người Argentina không còn tại vị.

Ở chiều ngược lại, Chelsea nếu muốn sở hữu sao Atletico Madrid thì cần phải chi khoản phí khổng lồ. Năm 2019, đội bóng thành Madrid đã mua Felix từ Benfica với giá 127 triệu euro. Nếu giờ đây bán đi, họ chắc chắn muốn có được giá gốc.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

chelsea-cang-nao-vi-bom-tan-mua-he-2023
Sau hai kỳ chuyển nhượng sôi nổi thì đội chủ sân Stamford Bridge giờ đây lại đang vất vả chuẩn bị cho mùa Hè 2023 đầy biến động.

Tuy nhiên, không nhiều ông lớn trên thế giới dám chi trả khoản tiền đó cho thương vụ của Felix. Trừ trường hợp cầu thủ này thi đấu thực sự thuyết phục, nếu không anh sẽ lại chịu cảnh ‘hàng khó bán’.

 Vào mùa Hè tới, The Blues cũng không còn thiếu thốn nhân sự hàng công. Họ đã có Mykhailo Mudryk và Noni Madueke trong tháng Giêng vừa qua và sẽ đón thêm Christopher Nkunku, tái ký hợp đồng với Raheem Sterling. Thế nên, vấn đề lớn nhất giờ nằm ở màn trình diễn của Felix. Nếu nó đủ sức thuyết phục, Todd Boehly sẽ không ngại phá két để sở hữu chân sút người Bồ Đào Nha. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO