8XBET

8XBET

Chelsea chốt hạ tương lai của Mason Mount: ‘Không đồng ý gia hạn thì Hè này bán ngay’

Đội chủ sân Stamford Bridge cuối cùng đã có quyết định quan trọng về trường hợp của Mason Mount.

Chelsea chốt hạ tương lai của Mason Mount

Theo bản hợp đồng hiện tại thì ràng buộc của Chelsea và Mason Mount sẽ kéo dài đến hết tháng 6/2024. Việc gia hạn hợp đồng đã được cả hai bên thương thảo suốt thời gian dài nhưng chưa thể đi đến thống nhất.

Tiền vệ người Anh muốn bản hợp đồng mới với số tiền lương trên 200.000 bảng/tuần. Anh cho rằng bản thân xứng đáng được hưởng đãi ngộ cao nhất đội. Tuy nhiên, phía The Blues lại không đồng ý vì cho rằng tiền vệ sinh năm 1999 chưa đạt được phong độ tốt ở mùa giải này.

Mason-Mount
Chelsea chốt hạ tương lai của Mason Mount: ‘Không đồng ý gia hạn thì Hè này bán ngay’.

Quá trình đàm phán giữa hai bên đã tạm dừng từ trước khi World Cup 2022 diễn ra và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Đội bóng tây London giờ đây chỉ muốn cầu thủ 24 tuổi tập trung vào thi đấu đến hết mùa giải còn tương lai thì sẽ bàn tiếp sau.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge thực tế đã chốt sẵn phương án về tương lai của Mason Mount. Nếu cầu thủ người Anh không tái ký hợp đồng thì Chelsea sẽ bán anh ngay trong mùa Hè này. Mức giá mà đội bóng này đang mong muốn có được là 50 triệu bảng.

>> truc tiep bong da hom nay <<

Mason-Mount-2023
Đội chủ sân Stamford Bridge cuối cùng đã có quyết định quan trọng về trường hợp của Mason Mount.

Về phía Mount, anh nhận được khá nhiều lời mời gọi và sự quan tâm của hàng loạt ông lớn Ngoại hạng Anh như Manchester United, Liverpool… Cầu thủ số 19 của Chelsea cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục được chơi bóng tại Premier League thay vì chuyển ra nước ngoài.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO