8XBET

8XBET

Huyền thoại Arsenal công khai chỉ trích tiền đạo Chelsea

Ian Wright tỏ ra vô cùng khó hiểu trước lối chơi thiếu chuyên nghiệp của Kai Havertz trong màu áo ĐT Đức tại World Cup 2022.

Huyền thoại Pháo thủ công khai chỉ trích tiền đạo Chelsea

Trong trận đối đầu giữa Đức và Nhật Bản tại bảng E World Cup 2022, những cỗ xe tăng đã nhận kết quả thua ngược 1-2 đầy đau đớn. 

Ban đầu, các học trò của ông Hans-Dieter Flick đã dẫn trước 1 bàn từ khá sớm và có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 sau đó không lâu. Tuy nhiên, tình huống sút tung lưới đối phương của Havertz nhanh chóng bị trọng tài từ chối. VAR chỉ ra cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đã ở thế việt vị trước khi ghi bàn.

chelsea-muon-dung-mason-mount-de-chieu-mo-lai-may-quet-hang-dau
Huyền thoại Arsenal công khai chỉ trích tiền đạo Chelsea.

Hai bàn thắng liên tiếp sau đó tại hiệp 2 của Nhật Bản đã nhanh chóng biến Đức thành đội thua đau nhất từ khi World Cup 2022 khởi tranh.

Ngay sau trận đấu, hàng loạt bình luận chỉ trích lối chơi của của chủ nhân 4 cúp vô địch World Cup đã được đưa ra. Trong đó, gây chú ý nhất là phát ngôn của Huyền thoại Arsenal, Ian Wright.

chelsea-muon-dung-mason-mount-de-chieu-mo-lai-may-quet-hang-dau-premier-league
Ian Wright tỏ ra vô cùng khó hiểu trước lối chơi thiếu chuyên nghiệp của Kai Havertz trong màu áo ĐT Đức tại World Cup 2022.

Theo đó, phát biểu về pha việt vị của Havertz, Ian Wright gay gắt: “Havertz chỉ cần đứng nguyên và chờ bóng đi tới là được. Nếu cậu ấy không di chuyển thì đã chạm bóng và ăn điểm. Ai cũng thấy rõ bóng đang đi tới chỗ Havertz và cậu ấy đã ở sát khung thành hết mức có thể. Tôi không thể tin một cầu thủ chuyên nghiệp lại có pha xử lý như thế”.

Chỉ trong 2 ngày, Đức nối gót Argentina thua ngược đầy chấn động. Ngược lại, Ả Rập Xê Út và Nhật Bản lại làm lên kỳ tích hiếm thấy trong lịch sử.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO