8XBET

8XBET

Chelsea thua thảm Leeds, HLV Tuchel nổi đóa với Mendy: ‘Cậu mắc lỗi như này quá nhiều lần rồi’

Dù có nhiều lợi thế hơn hẳn Leeds United nhưng chủ sân Stamford phải ngậm ngùi nhận kết quả 0 – 3 trong trận làm khách đến sân Elland Road.

Kết cục đầy bất ngờ trong trận chiến giữa Chelsea và Leeds United 

Vòng 3 của Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh diễn ra vô cùng gay cấn và đầy kịch tính. Leeds đã làm thủ thế trận ở những phút đầu tiên của trận đấu và có những pha bóng gây khó dễ cho đối thủ. 

The Blues đã bày binh bố trận để có thể bảo vệ phần sân nhà của mình. Raheem Sterling đã có đường tấn công đầy nguy hiểm cho khung thành đối phương. Tuy nhiên trọng tài đã ghi nhận anh chàng phạm phải lỗi việt vị. 

tuchel-buon
Chelsea thua thảm Leeds, HLV Tuchel nổi đóa với Mendy: ‘Cậu mắc lỗi như này quá nhiều lần rồi’.

>> xem bong da truc tiep <<

Mason Mount và Sterling đã cố gắng phản công nhưng Leeds United lại nâng cao tinh thần cảnh giác và tạo ra hàng phòng ngự chắc chắn làm cho Chelsea hải cố gắng chật vật để tìm kiếm cơ hội ghi bàn.

Mặc dù đã cố gắng triển khai các phương án tấn công nhưng The Blues vẫn bị đối thủ dẫn trước ở phút thứ 33 của trận đấu. Chỉ ít phút sau đó, trong pha đá phạt, Rodrigo đã thành công ghi bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà. Tỉ số của trận đấu bị nâng lên thành 2 – 0.

Để có thể cứu vớt được tình hình, chiến lược gia người Đức đã đồng ý để cặp đôi Christian Pulisic và ra sân nhưng tình hình vẫn không được cải thiện tốt hơn. 

hlv-tuchel
Dù có nhiều lợi thế hơn hẳn Leeds United nhưng chủ sân Stamford phải ngậm ngùi nhận kết quả 0 – 3 trong trận làm khách đến sân Elland Road.

Với lợi thế dẫn trước 2 bàn, đoàn quân của HLV Jesse và Marsch đã thoải mái chuyển sang chiến thuật phòng ngự. Đường chuyền của bộ ba D. Jame, Rodrigo, Jack Harrison đã làm nên cơ hội xuất hiện bàn thắng thứ 3 của trận đấu.

Trong trận chiến này, Chelsea đã vô tình tạo khoảng trống giữa sân và tạo cơ hội cho đối thủ có thêm cơ hội ghi bàn. Koulibaly nhận được tấm thẻ vàng thứ 2 ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả 3 – 0, Leeds ngang nhiên đứng thứ 2 và đoàn quân của HLV Tuchel phải ngậm ngùi xếp thứ 12.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO