8XBET

8XBET

Chuyên gia Malaysia: ‘U20 Việt Nam đủ sức đánh bại Iran’

Chuyên gia Raja Isa đánh giá cao U20 Việt Nam sau khi chứng kiến những chiến binh sao vàng thi đấu, ông cho rằng U20 Việt Nam sẽ tạo nên địa chấn ở giải đấu châu Á này.

Chuyên gia Malaysia đặt niềm tin vào U20 Việt Nam, tin rằng sẽ làm nên chuyện ở giải đấu châu Á

U20 Việt Nam đã có trận đầu ra quân đầy suôn sẻ ở VCK U20 châu Á 2023 khi chiến thắng 1-0 trước U20 Úc. Ở lượt trận thứ 2, dù bị trọng tài xử ép nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã vượt qua Qatar với tỷ số 2-1.

Đáng chú ý, Úc và Qatar đều là các đội bóng được đánh giá khá cao trong giải đấu này, khi các cầu thủ đều có một thể lực vượt trội hơn hẳn so với Việt Nam. Với 2 trận đầy ấn tượng, thầy trò HLV Nguyễn Anh Tuấn sẽ được tiếp thêm động lực và nhiệt huyết để sẵn sàng đối đầu với những đối thủ tiếp theo trên đấu trường châu Á.

chuyen-gia-malaysia-u20-viet-nam-du-suc-danh-bai
Chuyên gia Malaysia: ‘U20 Việt Nam đủ sức đánh bại Iran’.

>> trưc tiep bong da <<

Bên cạnh đó, 2 trận thắng của U20 Việt Nam cũng được nhiều chuyên gia nước ngoài chú tâm, điển hình nhất là chuyên gia bóng đá người Malaysia, Raja Isla.

Ông dành nhiều lời khen ngợi đối với màn trình diễn của các học trò của HLV Nguyễn Tuấn Anh: U20 Việt Nam đã có một sự chuẩn bị rất tốt, họ thi đấu rất ăn nhịp và đây cũng là tiền đề mang tới chiến thắng.

Với sách lược của HLV Nguyễn Tuấn Anh, U20  Úc và U20 Qatar dường như không thể triển khai được các đường chuyền bóng, giống như đi guốc trong bụng đối phương, cả đội đã thi đấu rất ấn tượng trước một đội bóng cửa trên”.

Sắp tới, U20 Việt Nam sẽ gặp U20 Iran, cả hai đều rất mạnh, nhưng tôi tin U20 Việt Nam sẽ tạo nên kỳ tích ở giải đấu này, không điều gì là không thể.”

chuyen-gia-malaysia-u20-viet-nam-du-suc-danh-bai-iran
Chuyên gia Raja Isa đánh giá cao U20 Việt Nam sau khi chứng kiến những chiến binh sao vàng thi đấu, ông cho rằng U20 Việt Nam sẽ tạo nên địa chấn ở giải đấu châu Á này.
Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO