8XBET

8XBET

Con gái HLV Kiatisak ngày càng xinh, Văn Toàn hết sẩy: ‘Tôi sẽ cưới cô ấy làm vợ’

Nhan sắc xinh đẹp của ái nữ HLV Kiatisak thu hút sự chú ý của cộng động mạng cũng như các cầu thủ trẻ CLB HAGL, trong đó nổi bật là cầu thủ Văn Toàn.

Người hâm mộ nóng lòng chờ đón tin vui Văn Toàn trở thành con rể HLV Kiatisak

Perth Seɴαɱuang – cô con gái út trong gia đình ba chị em của nhà Kiatisak ngày một trưởng thành và ra dáng thiếu nữ. Với tính cách vui vẻ hoà đồng, cô nàng được sự yêu mến của mọi người xung quanh.  

Có người bố là HLV nổi tiếng, khi “Zico Thái” nhận lời mời làm HLV trưởng của đội bóng phố núi, con gái út của ông cũng có mối quan hệ thân thiết với các cậu học trò. Cô từng có những buổi nói chuyện với các cầu thủ nổi tiếng như Văn Toàn, Minh Vương và Xuân Trường. Nhiều người thích thú trêu đùa ông Kiatisak  đang tìm kiếm con rể tương lai cho con gái cưng của mình.

con-gai-hlv-kiatisak-ngay-cang-xinh
Con gái HLV Kiatisak ngày càng xinh, Văn Toàn hết sẩy: ‘Tôi sẽ cưới cô ấy làm vợ’.

Ngay từ khi còn nhỏ, Perth Seɴαɱuang được bố yêu thương và chiều chuộng hết mực. Người lãnh đạo đội bóng phố núi tạo nhiều thiện cảm với người hâm mộ với hình ảnh cõng con gái yêu đi học. Mới đây, trong dịp sinh nhật con gái cưng, ông đã đăng tải lời chúc mừng công chúa út của gia đình trên trang cá nhân cùng với nhiều lời chúc ý nghĩa.

Người hâm mộ khen ngợi con gái chiến lược gia người Thái Lan nhan sắc ngày một lên hương và ra dáng thiếu nữ. Cô nàng đặc biệt đam mê và yêu thích bộ môn thể thao vua và chia sẻ mình là một fan hâm mộ CLB Liverpool.

>> trực tiếp bóng đá <<

con-gai-hlv-kiatisak-ngay-cang-xinh-van-toan-het-say-toi-se-cuoi-co-ay-lam-vo
Nhan sắc xinh đẹp của ái nữ HLV Kiatisak thu hút sự chú ý của cộng động mạng cũng như các cầu thủ CLB HAGL, trong đó nổi bật là cầu thủ Văn Toàn.

Nhiều người không khỏi thích thú khi Văn Toàn từng bình luận vào bài viết của thầy Kiatisak và gọi ông là “bố vợ”. Trước đó, anh chàng từng có buổi nói chuyện vui vẻ và gần gũi với Perth, tên gọi thân mật của Perth Seɴαɱuang. Các fan hâm mộ vẫn đang tích cực đẩy thuyền và tác hợp cho đôi trai tài gái sắc này. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO