8XBET

8XBET

Công Phượng hạnh phúc tạiYokohama FC: ‘Tôi sẽ cố gắng hết mình’

Yokohama FC đã chính thức ra mắt các tân binh trong mùa giải mới. Tiền đạo người Việt Nam, Nguyễn Công Phượng là một trong số đó.

Công Phượng chính thức ra mắt Yokohama FC

Trước thềm mùa giải 2023, Yokohama FC đã chính thức cho ra mắt các tân binh của mình. Trong số những cầu thủ mà đội bóng nước Nhật mới chiêu mộ có chân sút người Việt Nam – Nguyễn Công Phượng.

Sau khi kết thúc hợp đồng với HAGL, Công Phượng đã chọn thử thách bản thân tại Yokohama FC. Đây là lần thứ hai chân sút người Nghệ An thi đấu tại Nhật Bản sau lần khoác áo CLB Mito Hollyhock vào đầu năm 2016.

cong-phuong-hanh-phuc-taiyokohama
Công Phượng hạnh phúc tại Yokohama FC: ‘Tôi sẽ cố gắng hết mình’.

Yokohama FC vừa giành quyền lên chơi tại J1 League và được đánh giá là câu lạc bộ non trẻ nhất trong số 18 đội tại giải này. Chính vì vậy, họ được cho sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong mùa giải 2023.

Tuy nhiên, so với Công Phượng thì Yokohama FC chính là bến đỗ hợp lý để anh có cơ hội thể hiện tài năng của mình.

>> trưc tiêp bong đa hôm nay <<

cong-phuong-hanh-phuc-taiyokohama-fc-toi-se-co-gang-het-minh
Yokohama FC đã chính thức ra mắt các tân binh trong mùa giải mới. Tiền đạo người Việt Nam, Nguyễn Công Phượng là một trong số đó.

Việc được thi đấu tại đội bóng thuộc giải bóng đá số 1 của Nhật Bản, J-League 1 thực sự là cơ hội và thách thức lớn với Công Phượng. Việc tranh được một suất đá chính tại đội bóng đòi hỏi cao hơn hẳn so với Việt Nam về trình độ, thể lực và tốc độ là điều không hề dễ dàng. 

Chính vì vậy, để chuẩn bị thể lực và trình độ cho chuyến xuất ngoại này, Công Phượng đã chọn không tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. 

Được biết, tại Yokohama FC, Công Phượng sẽ khoác áo đấu số 28.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO