8XBET

8XBET

Đại gia Ả Rập gây sốc: Đã tậu Ronaldo còn muốn chiêu mộ SAO Barca

CLB Ả Rập Xê Út đã gây sốt khi muốn chiêu mộ CR7 bằng bản hợp đồng khủng nay tiếp tục xúc tiến thương vụ với Busquets.

Al-Nassr vừa mời Ronaldo lại gửi lời đề nghị khủng đến sao Barcelona

Tờ Mundo Deportivo mới đây đưa tin, CLB Al-Nassr đã gửi cho tiền vệ Sergio Busquets một lời đề nghị khủng. Đội bóng Ả Rập Xê Út muốn có được chữ ký của đội trưởng Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trước đó, Al-Nassr đã gây bất ngờ khi đưa ra lời đề nghị bằng bản hợp đồng chưa từng có là 200 triệu euro/1 năm với Ronaldo. Không chỉ câu lạc bộ Ả Rập Xê Út mà cả những người đứng đầu liên đoàn bóng đá quốc gia này đều thể hiện thái độ sẵn sàng trải thảm chào đón siêu sao người Bồ Đào Nha.

dai-gia-a-rap-gay-soc-da-tau-ronaldo-con-muon-chieu-mo-sao
Đại gia Ả Rập gây sốc: Đã tậu Ronaldo còn muốn chiêu mộ SAO Barca.

Bằng việc tiếp tục đưa ra lời đề nghị hấp dẫn để lôi kéo tiền vệ Sergio Busquets, có thể thấy tham vọng của Al-Nassr không hề nhỏ tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

Sergio Busquets hiện đang là đội trưởng Barcelona, hợp đồng của anh với đội chủ sân Nou Camp sẽ hết hạn vào mùa hè 2023. Hiện tại thì anh đang nhận được sự nài nỉ ở lại Barcelona đến hết mùa giải 2022/2023 từ HLV Xavi Hernandez.

>> xem trực tiếp bóng đá hôm nay <<

dai-gia-a-rap-gay-soc-da-tau-ronaldo-con-muon-chieu-mo-sao-barca
CLB Ả Rập Xê Út đã gây sốt khi muốn chiêu mộ CR7 bằng bản hợp đồng khủng nay tiếp tục xúc tiến thương vụ với Busquets.

Trong thời gian qua, Al-Nassr đã tiến hành hàng loạt thương vụ chiêu mộ các chân sút châu Âu như: David Ospina, Anderson Talisca, Luiz Gustavo và Alvaro Gonzalez.

Người đứng đầu câu lạc bộ Al-Nassr chính là Goran Vucevic. Ông từng khoác áo Barcelona trong những năm từ 1992 đến 1997 và đóng vai trò là tuyển trạch viên của đội bóng này giai đoạn 2017 – 2021.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO