8XBET

8XBET

Đánh bại cả Đức và Tây Ban Nha, ĐT Nhật Bản tự tin đấu Croatia tại vòng 1/8 World Cup

Chiến thắng trước Tây Ban Nha khiến Nhật lập lên kỳ tích. Không chỉ đứng đầu bảng E mà còn khiến cho ĐT Đức phải rời World Cup 2022 đầy ê chề.

Nhật Bản thần thánh đánh bại Tây Ban Nha, loại bỏ Đức tại bảng ‘tử thần’

Trước trận gặp Nhật, Tây Ban Nha khá nhẹ tâm lý bởi đội bóng châu Âu chỉ cần hòa là đã chắc suất đi tiếp. Ngược lại, đại diện châu Á buộc phải thắng nếu muốn giành quyền đi tiếp. Chính vì vậy mà phòng ngự là chiến thuật được HLV Moriyasu Hajime lựa chọn trước Tây Ban Nha.

danh-bai-ca-duc-va-tay-ban-nha-dt-nhat-ban-tu-tin-dau-croatia
Đánh bại cả Đức và Tây Ban Nha, ĐT Nhật Bản tự tin đấu Croatia tại vòng 1/8 World Cup.

Tuy nhiên, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, thế phòng ngự của Nhật Bản nhanh chóng bị các đợt tấn công của đối phương phá hòng. Phút thứ 12, thủ môn của đội bóng xứ phù tang đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha đánh đầu mở tỉ số của Alvaro Morata.

Thế của đội bóng xứ sở bò tót đã mạnh càng như trẻ tre sau màn dẫn trước. Suốt cả hiệp 1, họ kiểm soát bóng lên tới 80%. Mọi chuyện gần như đã được định sẵn cho đại diện châu Á trong cuộc đối đầu không cân sức này. Thế nhưng, bất ngờ là đặc trưng của bóng đá và Nhật Bản là người nắm giữ may mắn hơn cả.

danh-bai-ca-duc-va-tay-ban-nha-dt-nhat-ban-tu-tin-dau-croatia-tai-vong-1-8-world-cup
Chiến thắng trước Tây Ban Nha khiến Nhật lập lên kỳ tích. Không chỉ đứng đầu bảng E mà còn khiến cho ĐT Đức phải rời World Cup 2022 đầy ê chề.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Vào phút 48, thủ môn Unai Simon tạo ra đường chuyền mạo hiểm và bóng đã đến với Ritsu Doan. Không hề chần chừ, tiền vệ 25 tuổi tung cú sút xa thần thánh gỡ hòa 1-1 cho Nhật Bản.

Chỉ sau đó 6 phút, tiền vệ thuộc biên chế SC Freiburg lại lần nữa sút tung lưới thủ môn Unai Simon.

Chiến thắng 2-1 được Nhật Bản bảo toàn cho đến cuối trận. Kết quả không tưởng này khiến nhà vô địch thế giới 2010 đau đớn còn đại diện Châu Á tạo ra chấn động khi vươn lên đứng đầu bảng đấu tử thần.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO