8XBET

8XBET

Fan Arsenal thích thú, các cầu thủ Pháo thủ chơi cực hay tại World Cup

Không có tên trong đội hình xuất phát nhưng Tomiyasu vẫn chứng minh được năng lực và tầm quan trọng của mình trong chiến thắng trước ĐT Đức.

Chiến thần Arsenal vừa vào sân đã giúp Nhật thay đổi cục diện

Đối đầu Đức trong trận khai màn tại World Cup 2022, Nhật Bản được nhận định sẽ khó lòng cầm cự. Quả thật, trong suốt hiệp 1, các cầu thủ của xứ sở hoa anh đào liên tục bị ép sân và bị dẫn trước một quả. 

Tuy nhiên, khi hiệp hai bắt đầu, HLV Hajime Moriyasu đã nhanh chóng thay đổi cách dụng quân. Hậu vệ Takehiro Tomiyasu được đưa vào sân thay cho Takefusa Kubo. Hàng thủ 4 người đang quá tải của Nhật lập tức được tiếp thêm “năng lượng” và nhanh chóng phát huy hiệu quả.

Tomiyasu-ars
Fan Arsenal thích thú, các cầu thủ Pháo thủ chơi cực hay tại World Cup.

Chỉ 4 phút sau khi thay người, Nhật Bản đã có được bàn thắng gỡ hòa. Pha đá bồi tung lưới Neuer của Ritsu Doan nhanh chóng đưa những võ sĩ samurai về thế cân bằng với đối thủ. Bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Nhật Bản được ghi do công của Takuma Asano.

Không trực tiếp ghi bàn nhưng Tomiyasu khiến giới chuyên gia và người hâm mộ thừa nhận là nhân tố góp phần quan trọng trong chiến thắng khó tin của Nhật Bản. Hậu vệ sinh năm 1998 đã có 2 lần giải vây thành công cho đồng đội. 

Tomiyasu-nhat-ban
Không có tên trong đội hình xuất phát nhưng Tomiyasu vẫn chứng minh được năng lực và tầm quan trọng của mình trong chiến thắng trước ĐT Đức.

>> xem bong da truc tiep hom nay <<

Dù phải ra sân từ băng ghế dự bị vì chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn nhưng cầu thủ biên chế Arsenal vẫn tạo ra sự khác biệt. 

Màn thi đấu ấn tượng của Tomiyasu thậm chí còn khiến đồng đội tại Pháo thủ của anh vô cùng sung sướng. Trên trang cá nhân, Rob Holding phấn khích đăng tải hình ảnh trận đấu giữa Nhật Bản và Đức kèm lời nhắn: “Đỉnh quá Tom. Quá đỉnh Tomiyasu”.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO