8XBET

8XBET

Hé lộ sao Chelsea gây bất ngờ nhất cho Joao Felix ở Stamford Bridge

Joao Felix mới đây đã lên tiếng tiết lộ về cầu thủ khiến anh bị bất ngờ nhất khi chuyển sang chơi bóng tại Chelsea là Thiago Silva.

Hé lộ thần tượng của Joao Felix tại Chelsea

Vào tháng Giêng vừa qua, Joao Felix đã cập bến Stamford Bridge bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng từ Atletico Madrid. Sau 8 lần ra sân trong màu áo xanh của The Blues, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi được 1 bàn thắng.

Joao-Felix
Hé lộ sao Chelsea gây bất ngờ nhất cho Joao Felix ở Stamford Bridge.

Mới đây, sau hơn 2 tháng thi đấu tại Chelsea, Felix đã được hỏi về cầu thủ khiến anh bị bất ngờ nhất tại đội bóng mới. Không ngần ngại, tiền đạo 23 tuổi nói thẳng: ‘Với vị trí của một cầu thủ thì tôi thực sự bị ấn tượng bởi Thiago Silva.

Tôi đã từng nghe nhiều và biết anh ấy là một cầu thủ rất đỉnh nhưng ngay từ lần đầu tiên ra sân ở The Blues, tôi đã cảm thấy sự khác biệt của anh ấy so với các đồng đội khác. Silva thực sự làm tôi ngạc nhiên khi chơi bóng cùng’.

>> xem bong da truc tiep <<

Thiago-Silva
Joao Felix mới đây đã lên tiếng tiết lộ về cầu thủ khiến anh bị bất ngờ nhất khi chuyển sang chơi bóng tại Chelsea là Thiago Silva.

Tại The Blues, Thiago Silva là trụ cột được HLV Graham Potter tin tưởng nhất. Anh cũng mang đến sự tin cậy bậc nhất trong số các cầu thủ của đội bóng áo xanh mùa giải này. Chân sút người Brazil đã được sử dụng thường xuyên trong 27 lần ra sân của The Blues ở mọi mặt trận.

Hiện tại, Chelsea đã giành được vé vào vòng tứ kết Champions League sau khi hạ gục Dortmund trên sân nhà. Đội bóng của Graham Potter sau thời gian dài bết bát cũng đang vùng dậy để tranh suất vào top 4 Premier League dù hy vọng khá mong manh.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO