8XBET

8XBET

HLV Arteta: ‘Việc thay tới ba đến 4 người trong hiệp đầu tiên là điều không thể’

Dù một số cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe trong trận gặp Wolves nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không thể thay tất cả họ trong hiệp đấu đầu tiên.

‘Việc thay tới ba đến 4 người trong hiệp đầu tiên là điều không thể’

Trong trận gặp Wolves trên sân khách, Arsenal đã phải thực hiện sự thay đổi người đầu tiên khi trận đấu vừa diễn ra được 16 phút. Cầu thủ thi đấu ngắn ngủi trên sân trong khoảng thời gian này là Granit Xhaka.

Trả lời báo chí về vấn đề mà Granit Xhaka gặp phải, HLV Mikel Arteta cho biết: “Cậu ấy hiện đã ổn. Khi mới bắt đầu trận đấu, Granit cảm thấy tệ nên đã đưa tay ra hiệu xin được đổi người. Trong đội cũng có cầu thủ khác gặp vấn đề về bụng nhưng tôi chúng tôi phải thích nghi. Việc thay tới ba đến 4 người trong hiệp đầu tiên là điều không thể”.

hlv-arteta-viec-thay-toi-ba-den-4-nguoi-trong-hiep-dau-tien-la-dieu-khong-the
HLV Arteta: ‘Việc thay tới ba đến 4 người trong hiệp đầu tiên là điều không thể’.

Dù một số cầu thủ thi đấu với vấn đề sức khỏe nhưng đội quân của ông Arteta vẫn chơi đầy ăn ý. Pháo thủ chủ động chơi áp đảo ngay từ đầu trận và liên tiếp tạo ra những màn tấn công về phía khung thành của Bầy Sói. Với 2 bàn thắng được ghi do công của Martin Odegaard, Arsenal giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Wolves.

Trận thắng trên sân khách giúp Pháo thủ giành trọn 3 điểm và giữ chắc ngôi đầu bảng tại Premier League, bỏ xa đội đứng thứ hai là Man City tới 5 điểm.

>> xem bong da truc tiep hom nay <<

hlv-arteta-viec-thay-toi-ba-den-4-nguoi-trong-hiep-dau-tien
Dù một số cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe trong trận gặp Wolves nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không thể thay tất cả họ trong hiệp đấu đầu tiên.

Với chiến thắng trước Bầy Sói, Arsenal tiếp tục cho thấy phong độ thi đấu ấn tượng tại mùa giải năm nay. Họ đã giành 12 trận thắng sau 14 lần ra quân và là nhà vô địch trong giai đoạn lượt đi của Premier League.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO