8XBET

8XBET

HLV Park Hang Seo gọi loạt sao trẻ để thay thế Quang Hải tại AFF Cup 2022

Sau khi Nguyễn Quang Hải không thể hội quân với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã đưa ra đội hình nhân sự mới để chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất khu vực.

Vắng Quang Hải không phải là vấn đề, HLV Park Hang Seo đã có người 

Ngay khi V-League 2022 kết thúc, ĐT Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp CLB Borussia Dortmund. Sau đó, đội sẽ tập luyện để thi đấu tại AFF Cup 2022.

Do Pau FC không chịu “nhả người” nên Quang Hải không thể hội quân và tham gia thi đấu cùng ĐT Việt Nam tại giải đấu sắp tới. Trước sự vắng mặt của “trò cưng”, HLV Park Hang Seo mới đây đã có phương án thay thế vị trí của cầu thủ số 1 Việt Nam này.

hlv-park-hang-seo-goi-loat-sao-tre-de-thay-the-quang-hai-tai-aff-cup
HLV Park Hang Seo gọi loạt sao trẻ để thay thế Quang Hải tại AFF Cup 2022.

Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc dự kiến gọi 32-35 cầu thủ để hội quân lần này. Việc lựa chọn những cầu thủ trẻ và cựu binh dày dặn kinh nghiệm cho thấy thầy Park đã có kế hoạch khỏa lấp sự thiếu vắng của Quang Hải.

Những gương mặt trẻ được người cầm quân xứ Kim Chi gọi lên tuyển lần này gồm: Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài, Khuất Văn Khang, Lương Duy Cương, Nguyễn Thanh Nhân, Phạm Đình Duy… Đây đều là những cầu thủ đã có màn thể hiện tốt trong loạt trận giao hữu diễn ra cách đây 2 tháng.

>> xem bong da truc tiep <<

hlv-park-hang-seo-goi-loat-sao-tre-de-thay-the-quang-hai-tai-aff-cup-2022
Sau khi Nguyễn Quang Hải không thể hội quân với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã đưa ra đội hình nhân sự mới để chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất khu vực.

Trong số những cựu binh thì Văn Quyết được cho sẽ đủ tầm thay thế Quang Hải. Tiền đạo đeo băng đội trưởng của Hà Nội FC đang cho thấy phong độ thi đấu đỉnh cao tại V-League. 

Ngoài ra, một số tân binh đang có màn thể hiện tốt ở V-League cũng được thầy Park trao cơ hội. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO