8XBET

8XBET

HLV Potter thừa nhận sức mạnh của Arsenal: ‘Họ xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh’

Trong trận derby London, Chelsea đã có màn trình diễn nhạt nhòa. HLV The Blues đã thừa nhận sau trận đấu rằng: Arsenal xứng đáng dành chiến thắng.

Thất thủ trên sân Stamford Bridge, Potter thừa nhận sức mạnh của Pháo thủ

Đêm qua (6/11), Chelsea đã tiếp đội bóng cùng thành phố trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 15 Premier League 2022/23. Tuy nhiên, suốt 90 phút thi đấu, các cầu thủ chủ nhà lại thể hiện lối chơi nhạt nhòa. 

hlv-potter
HLV Potter thừa nhận sức mạnh của Arsenal: ‘Họ xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh’.

Những pha tấn công kém hiệu quả và hàng phòng ngự nhiều sai sót khiến The Blue nhanh chóng nhận trái đắng. Vào phút thứ 63 của trận đấu, Gabriel Magalhaes dứt điểm mang về bàn thắng cho Arsenal. 1-0 cũng là kết quả chung cuộc của trận cầu tâm điểm này. 

Kết thúc trận đấu với thất bại lần thứ hai liên tiếp tại Premier League, HLV Graham Potter không giấu nổi nỗi buồn. Ông thừa nhận, Chelsea không đẳng cấp được như Arsenal khi xét về sự linh hoạt trong lối chơi và sự tự tin của các ngôi sao.

‘Pháo thủ xứng đáng giành được chiến thắng trong trận đấu này. ‘Họ xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh’, HLV Potter nói.

>> xem bong da truc tiep <<

hlv-potter-thua-nhan-suc-manh-cua-arsenal-ho-xung-dang-vo-dich-ngoai-hang-anh
Trong trận derby London, Chelsea đã có màn trình diễn nhạt nhòa. HLV The Blues đã thừa nhận sau trận đấu rằng: Arsenal xứng đáng dành chiến thắng.

Thừa nhận thất bại nhưng HLV trưởng của Chelsea cũng khẳng định toàn đội đã chơi rất rất nỗ lực. 

Để thua trước Arsenal và sau đó là Newcastle, điểm số của The Blues so với đối thủ ngày càng cách biệt với 16 điểm. Trong khi Pháo thủ chễm chệ vị trí đầu bảng thì cơ hội tranh ngôi vô địch tại Premier League của thầy trò HLV Graham Potter ngày càng mờ mịt.

Với những gì đang có thì mục tiêu phù hợp nhất lúc này với Chelsea là cạnh tranh để có suất trong Top 4. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO