8XBET

8XBET

HLV Troussier: ‘Thất bại là điều cần thiết, quan trọng là các cầu thủ không được suy sụp’

Vị chiến lược gia người Pháp đã thẳng thắn nói về những điều mà U23 Việt Nam cần đối mặt sau trận thua 0-3 trước U23 Iraq ở lượt đấu ra quân tại Doha Cup 2023.

HLV Troussier động viên các học trò sau thất bại

Cụ thể, sau trận thua không bàn gỡ danh dự tại giải đấu giao hữu đẳng cấp cao diễn ra tại Qatar, Phù thủy trắng không giấu nổi tâm trạng. Tuy nhiên, ông khẳng định bản thân muốn các cầu thủ phải tiếp tục sốc lại tinh thần cho trận đấu sắp tới.

HLV-Troussier
HLV Troussier: ‘Thất bại là điều cần thiết, quan trọng là các cầu thủ không được suy sụp’.

‘Đây mới chỉ là bài test cho các cầu thủ trước khi tham dự SEA Games 32. Tất cả chúng ta đều rõ đối thủ mà mình cần chiến đấu mạnh cỡ nào. U23 Việt Nam phải học cách vượt qua thử thách và việc mắc sai lầm trên hành trình đó là điều tất yếu.

Tôi cảm thấy trận thua hôm nay vô cùng ý nghĩa. Nó giúp tôi và các cầu thủ thay đổi, vươn lên từ sai lầm và tìm kiếm cơ hội tốt hơn. Kết quả không mong muốn là điều không ai có thể vui. Tuy nhiên tôi không muốn các cầu thủ bị suy sụp.

>> xem trực tiếp bóng đá <<

u23-vn
Vị chiến lược gia người Pháp đã thẳng thắn nói về những điều mà U23 Việt Nam cần đối mặt sau trận thua 0-3 trước U23 Iraq ở lượt đấu ra quân tại Doha Cup 2023.

Tôi muốn toàn đội U23 Việt Nam phải nhanh chóng sốc lại tinh thần, cải thiện để hướng đến trận đấu tiếp theo. Các cầu thủ chắc chắn sẽ được thấm nhuần tư tưởng này – ông Troussier nói.

Cùng với đó, khi được hỏi về tình huống dẫn đến 2 tấm thẻ đỏ của các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận đấu, nhà cầm quân người Pháp cho biết: ‘Tôi thấy cả hai tình huống nhận thẻ đỏ đều chính xác. Vấn đề là các cầu thủ phải xem lại, cải thiện hành vi cũng như giữ cái đầu lạnh khi thi đấu’.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO