8XBET

8XBET

HLV Tuchel: ‘Tôi muốn được dẫn dắt một ĐTQG trong thời gian tới’

Mới đây, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ mong muốn được dẫn dắt ĐT quốc gia sau khi FIFA World Cup 2022 kết thúc.

Cựu HLV Chelsea bày tỏ mong muốn lãnh đạo ĐT quốc gia trong thời gian tới

Theo thông tin mới nhất, vị trí HLV trưởng ĐT Anh sẽ bị bỏ trống sau khi Gareth Southgate chính thức hết hạn hợp đồng vào năm 2004. Đây chắc chắn sẽ là vị trí mà cựu HLV Chelsea chú ý khi Southgate rời khỏi Tam sư, sau 7 năm gắn bó với đội chủ sân Wembley. 

thomas-tuchel
HLV Tuchel: ‘Tôi muốn được dẫn dắt một ĐTQG trong thời gian tới’.

Trước đó, vì một số nguyên nhân, chiến lược gia người Đức đã buộc phải rời khỏi The Blues. Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc đảm nhiệm một vài công việc ở ĐT quốc gia, HLV sinh năm 1973 chia sẻ: “Trước đây, tôi chưa từng suy nghĩ về vấn đề này. Nhưng mọi chuyện có thể thay đổi mà chúng ta không lường trước được. Bây giờ, tôi sẽ để tâm và lưu ý về việc này. Tuy nhiên, tôi sẽ đặc biệt chú trọng đến đội bóng phù hợp với mình và có khả năng để cạnh tranh ở những giải đấu tầm cỡ và có thể dành được chức vô địch World Cup và EURO hay không.”

Thời gian trước, ông Tuchel là HLV được đánh giá cao. Ông đã đồng ý đảm nhận vai trò dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bright vào năm 2001. Điều bất ngờ là chỉ sau 4 tháng làm việc, ông đã lãnh đạo đội bóng giành chức vô địch Champions League.

>> tuong thuat truc tiep bong da <<

tuchel-dep-trai
Mới đây, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ mong muốn được dẫn dắt ĐT quốc gia sau khi FIFA World Cup 2022 kết thúc.

Tiếp đó, ông tiếp tục dẫn dắt đội bóng thành London vô địch Siêu cúp châu Âu và lần đầu tiên trong lịch sử của của mình, Chelsea đã vinh dự giành chức vô địch Club World Cup. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO