8XBET

8XBET

HLV Ukraine: ‘‘Fan Chelsea đừng nôn nóng, Mykhailo Mudryk sẽ bùng nổ sớm thôi’

Đó là nhận định của HLV Ruslan Rotan (Ukraine) về trường hợp của Mykhailo Mudryk trong bối cảnh cầu thủ này đang vất vả tìm kiếm bàn thắng tại Chelsea.

‘Đừng nôn nóng, cậu ấy sẽ sớm bùng nổ ở Chelsea trong vài tháng tới’

Mykhailo Mudryk đã cập bến Stamford Bridge vào tháng Giêng vừa qua bằng bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng. Tuy nhiên, dù là bom tấn đắt giá nhưng đến thời điểm hiện tại, cầu thủ này vẫn chưa có được bàn thắng hay kiến tạo nào cho The Blues.

Mới đây, chia sẻ trên truyền thông, ông Ruslan Rotan, người vừa tạm lên nắm quyền HLV trưởng Ukraine khẳng định cầu thủ 2k1 là một tài năng thực thụ và chuyện ghi bàn chỉ là vấn đề sớm hay muộn.

fan-chelsea
HLV Ukraine: ‘‘Fan Chelsea đừng nôn nóng, Mykhailo Mudryk sẽ bùng nổ sớm thôi’.

‘Mykhailo Mudryk thực sự là một ngôi sao lớn. Cậu ấy sẽ dần tỏa sáng và thể hiện hết khả năng trong tương lai. Chỉ vài tháng nữa thôi, cậu ấy sẽ khiến cả Ngoại hạng Anh phải kiêng dè. Mudryk là một viên kim cương và chúng tôi rất trâng trọng cậu ấy’ – Ruslan Rotan nói.

Hiện tại, Ukraine đang dồn tâm sức cho vòng loại EURO 2024 sau khi lỡ hẹn tại vòng chung kết World Cup 2022.

Trong bối cảnh chiến tranh với Nga đang diễn ra vô cùng khốc liệt, bóng đá được coi như tia hy vọng mang đến niềm vinh quang cho đất nước Ukraine.

>> truc tiep bong da hom nay <<

hlv-ukraine-fan-chelsea-dung-non-nong-mykhailo-mudryk-se-bung-no-som-thoi
HLV Ruslan Rotan (Ukraine) nhận định về trường hợp của Mykhailo Mudryk trong bối cảnh cầu thủ này đang vất vả tìm kiếm bàn thắng tại Chelsea.

‘Wembley sẽ không đơn thuần chỉ là trận đấu của các cầu thủ bóng đá, đó là trận đấu của cả nước Ukraine. Thắng lợi của trận đấu này sẽ là phần thưởng lớn cho các cầu thủ, những người lính đang ngày đêm bảo vệ đất nước.

Ukraine đang trải qua chuỗi ngày kinh khủng nên chiến thắng trong bóng đa sẽ giúp mọi người có được nụ cười cũng như cảm xúc tích cực cho toàn dân’ – HLV Ukraine nói.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO