8XBET

8XBET

HLV Wenger: ‘Tôi tin Arsenal sẽ vô địch vô địch Ngoại hạng Anh’

Thầy trò ông Arteta đang dẫn đầu BXH Premier League và hơn đội xếp thứ 2 tới 5 điểm. Với phong độ hiện tại của Pháo thủ thì nhận định trên hoàn toàn có cơ sở.

Wenger: ‘Arsenal sẽ vô địch’

Suốt từ đầu mùa giải, đội quân của Arteta vẫn luôn cho thấy phong độ thi đấu ấn tượng. Sau 14 vòng đấu, họ chiến thắng tới 12 trận và chỉ để thua 1 trận, hòa 1 trận. Thành tích đứng nhất BXH Premier League với số điểm cách biệt khá xa so với các đội còn lại chứng minh phong độ mà Pháo thủ đang sở hữu.

Những thắng lợi bền vững của đội chủ chủ sân Emirates là nhờ công sức của các trụ cột từ cả 3 tuyến như: Martin Odegaard, William Saliba, Thomas Partey, Gabriel Martinelli, Granit Xhaka, Gabriel Jesus…

hlv-werger
HLV Wenger: ‘Tôi tin Arsenal sẽ vô địch vô địch Ngoại hạng Anh’.

Nhận định về khả năng đua cúp vô địch của Pháo thủ tại Premier League, Wenger – cựu HLV Arsene cho rằng Pháo thủ sẽ là đối thủ đáng gờm nhất của Man City. “Liverpool có sức mạnh to lớn nhưng khoảng cách 10 điểm trên BXH là rào cản lớn” – Wenger nói.

 Trong mùa giải này, cựu HLV Arsene cho rằng, Pháo thủ có cơ hội vô địch xếp thứ 2 sau Man City. “Arsenal sẽ vô địch Premier League, cơ hội của họ chỉ ngay sau Man City. Pháo thủ đang dẫn đầu còn nửa xanh thành Manchester sắp dốc toàn lực cho mặt trận Champions League” – Wenger nhận định.

>> linh xem bóng đá trực tiếp <<

ars-vo-dich
Thầy trò ông Arteta đang dẫn đầu BXH Premier League và hơn đội xếp thứ 2 tới 5 điểm. Với phong độ hiện tại của Pháo thủ thì nhận định vô địch của HLV Wenger hoàn toàn có cơ sở.

Giới chuyên gia đánh giá nhận định của Wenger là khá sát với tình huống hiện tại. Đoàn quân của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang thuận lợi hơn Man City bởi ngoài Premier League họ chỉ đấu tại Europa League. Ngược lại Man City giữ phong độ tốt tại cả đấu trường trong nước lẫn châu lục.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO