8XBET

8XBET

Huyền thoại Liverpool: ‘Jorginho là sự bổ sung hoàn hảo để giúp Arsenal vô địch’

Cựu hậu vệ Jamie Carragher nhận định phong cách thi đấu khác lạ cùng kinh nghiệm vô địch nhiều giải đấu của Jorginho sẽ là nhân tố hữu ích cho Pháo thủ mùa giải này.

‘Jorginho từng vô địch và sở hữu phong cách khác lạ nên sẽ giúp Arsenal giành cúp’

‘Jorginho từng cùng Chelsea vô địch Champions League, cùng ĐT Italy giành cúp vàng Euro. Cậu ấy sở hữu khả năng chơi bóng hàng đầu và phong cách trái ngược với Pháo thủ. Thế nhưng, đó lại chính là điều cần thiết để Arsenal vượt qua trong giai đoạn cuối mùa giải’ – Jamie Carragher nói trên Sky Sports.

huyen-thoai-liverpool-jorginho-la-su-bo-sung-hoan-hao-de-giup-arsenal
Huyền thoại Liverpool: ‘Jorginho là sự bổ sung hoàn hảo để giúp Arsenal vô địch’.

Tại thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa Đông chuẩn bị khép lại, đội chủ sân Emirates đã kịp có được chữ ký của Jorginho từ Chelsea. Tiền vệ người Italy đã chấp nhận chuyển đến đội bóng bắc London với bản hợp đồng trị giá 15 triệu USD và có hiệu lực tới hè 2024. Trong đội quân của Arteta, Jorginho sẽ khoác áo đấu số 20. 

Khi thông báo về việc Arsenal chiêu mộ thành công Jorginho được đưa ra, khá nhiều người hâm mộ Pháo thủ tỏ ra nghi ngờ về sự hữu dụng của cầu thủ này. Họ cho rằng từ đầu mùa giải, đội chủ sân Emirates luôn đứng đầu bảng nhờ lối đá nhanh, trực diện còn Jorginho lại chơi giữ bóng.

>> xem truc tiep bong da <<

huyen-thoai-liverpool-jorginho-la-su-bo-sung-hoan-hao-de-giup-arsenal-vo-dich
Cựu hậu vệ Jamie Carragher nhận định phong cách thi đấu khác lạ cùng kinh nghiệm vô địch nhiều giải đấu của Jorginho sẽ là nhân tố hữu ích cho Pháo thủ mùa giải này.

Tuy nhiên, Carragher lại cho rằng kinh nghiệm thi đấu và thành tích suất sắc mà Jorginho có được cùng ĐT Italy cũng như Chelsea trong những mùa giải gần đây chứng minh anh là bản hợp đồng tốt.

‘Khi ở giai đoạn cuối mùa giải, Pháo thủ cần một cầu thủ có cái đầu lạnh. Đó chính là lúc Jorginho phát huy tài năng giảm nhịp độ của trận đấu cũng như hạ nhiệt cho các đồng đội’ – Carragher nhận định.

Nói về tân binh mới của mình, Mikel Arteta tự tin: ‘Jorginho là cầu thủ thông minh và có khả năng lãnh đạo cũng như kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Cậu ấy khát khao chiến thắng và sẵn sàng cống hiến cho Pháo thủ’.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO