8XBET

8XBET

Huỳnh Như là niềm tự hào bóng đá nữ Việt Nam: Tương lai sẽ có thêm nhiều nữ tuyển thủ Việt xuất ngoại

Truyền thông đất nước Bồ Đào Nha giành nhiều lời khen ngợi cho Huỳnh Như, cô đã có màn trình diễn đầy ấn tượng giúp CLB sở hữu cân bằng tỷ số với đối thủ ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, 

Huỳnh Như sẽ là cầu thủ giúp cho bóng đá nữ Việt Nam có thêm nhiều cơ hội xuất ngoại

huynh-nhu-la-niem-tu-hao-bong-da-nu-viet-nam-tuong-lai-se-co-them-nhieu-nu-tuyen-thu-viet-xuat-ngoai
Huỳnh Như là niềm tự hào bóng đá nữ Việt Nam: Tương lai sẽ có thêm nhiều nữ tuyển thủ Việt xuất ngoại.

Sau khi gia nhập Lank FC (Bồ Đào Nha), Huỳnh Như đã được HLV Daniel Pacheco tin tưởng cho cơ hội đá chính trong trận đấu gặp Famalicao. Cô gái vàng Việt Nam đã xuất sắc ghi được 2 bàn thắng cùng với 1 pha kiến tạo giúp đôi nhà cầm hoà 3-3 trước đối thủ. Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ mang áo số 11 được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Màn thể hiện của Huỳnh Như tại trời Tây được cựu cầu thủ Ngọc Châm khen ngợi hết lời: “Trong lần đá chính đầu tiên cho Lank FC, Như đã xuất sắc lập công về cho CLB sở hữu với 2 bàn thắng, 1 pha kiến tạo. Đây thực sự là thành tích ấn tượng nhất của cầu thủ nữ Việt Nam làm được khi thi đấu cho đội bóng nước ngoài. Màn trình diễn ấn tượng của cô ấy sẽ tạo ấn tượng với BHL của Lank FC, đặc biệt là HLV Daniel Pacheco. Đây sẽ là tấm gương để các cầu thủ nữ Việt Nam phấn đấu nhiều hơn nữa”. 

>> tuong thuat truc tiep bong da <<

huynh-nhu
Truyền thông đất nước Bồ Đào Nha giành nhiều lời khen ngợi cho Huỳnh Như, cô đã có màn trình diễn đầy ấn tượng giúp CLB sở hữu cân bằng tỷ số với đối thủ ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

“Trong thời gian sang nước ngoài, nữ cầu thủ người Trà Vinh sẽ không gặp ít khó khăn khi thích nghi với cuộc sống ở vùng đất mới, những người đồng đội và ngôn ngữ mới ạ. Tuy nhiên, xét về nhiều khía cạnh, đây sẽ là cơ hội để Như có thêm trải nghiệm và phát triển bản thân nhiều hơn. Tôi hy vọng cô ấy sẽ thể hiện phong độ tốt hơn nữa trong các trận đấu tới”, Ngọc Châm trải lòng về những cơ hội và thách thức của Huỳnh Như khi xuất ngoại.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO