8XBET

8XBET

Indonesia quyết phục hận Việt Nam tại SEA Games 2023

Đó là nhận định của nhà báo Alvino Hanafi trên tờ Goal Indonesia. Ký giả người Indonesia tin rằng tại SEA Games 2023, đội nhà sẽ không để cho Việt Nam làm nên chuyện.

‘Indonesia sẽ khiến U23 Việt Nam ôm hận tại SEA Games 2023’

Sau trận hòa 0-0 giữa ĐT Việt Nam và Indonesia trên sân Gelora Bung Karno ở lượt đi bán kết AFF Cup 2022, Dantri đã thực hiện một bài phỏng vấn với nhà báo Alvino Hanafi của tờ Goal Indonesia. 

Theo đó, ông Hanafi khẳng định không hài lòng với trận hòa của đội nhà. ‘Chúng tôi tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm và dứt điểm nhiều hơn nhưng lại không có bàn thắng được ghi. Với những gì đã diễn ra, tôi nghĩ Indonesia xứng đáng thắng Việt Nam 2-0.

indonesia-quyet-phuc-han-viet-nam-tai-sea-games
Indonesia quyết phục hận Việt Nam tại SEA Games 2023.

Indonesia đã khiến các hậu vệ, trung vệ của Việt Nam thường xuyên phải chống đỡ đầy nhọc nhằn. Nhiều tình huống các cầu thủ Indonesia đã phá được lớp phòng ngự của Việt Nam’ – ký giả người Indonesia nói. 

Khi được hỏi về các cầu thủ của ĐT Việt Nam, ông Hanafi cho hay: ‘Trong trận đấu này, người tôi đánh giá cao nhất bên phía ĐT Việt Nam là Văn Lâm. Việc cậu ấy giữ sạch lưới nhà đến giờ hoàn toàn là nhờ vào phán đoán tình huống nhanh và phản xạ tốt.

Nếu như Indonesia có 3 cơ hội ăn điểm thì Văn Lâm chính là người đã 3 lần cứu thua cho Việt Nam. Đã nghe nói nhiều về khả năng giữ gôn của Văn Lâm khi sang Thái Lan và Nhật Bản chơi bóng nhưng giờ tôi mới được chứng kiến tận mắt. Quả là rất ấn tượng.

>> xem trực tiếp bóng đá hôm nay <<

indonesia-quyet-phuc-han-viet-nam-tai-sea-games-2023
Ký giả người Indonesia tin rằng tại SEA Games 2023, đội nhà sẽ không để cho Việt Nam làm nên chuyện.

Ngoài Văn Lâm thì Quang Hải và Văn Hậu cũng là hai cầu thủ giỏi của Việt Nam nhưng họ đã không thể hiện được nhiều dưới sức ép của Indonesia’.

Dù khá tự tin nhưng Indo cũng đã để thua Việt Nam 0-2 trên sân Mỹ Đình. Nhà báo chuyên mảng thể thao của Indonesia nói: ‘U23 Indonesia quyết phục hận Việt Nam tại SEA Games 2023′.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO