8XBET

8XBET

Kante chơi bóng dưới mưa tầm tã, CĐV Chelsea tràn trề hy vọng

Trong những hình ảnh mới nhất, nhà vô địch thế giới khiến fan Chelsea thích thú vì tinh thần làm việc ngày càng ‘chất’ hơn xưa.

Kante chơi bóng dưới mưa tầm tã, hứa hẹn ngày trở lại

 Sau 7 tháng dưỡng thương, N’golo Kante cuối cùng cũng đã trở lại tập luyện cùng The Blues. Do e ngại tình trạng chấn thương của ngôi sao người Pháp chưa hoàn toàn bình phục nên ban huấn luyện đội bóng vẫn giữ anh ngoài đội hình chính.

Đội chủ sân Stamford Bridge đang dần giúp cầu thủ sinh năm 1991 tìm lại nền tảng thể lực cũng như lấy lại cảm giác bóng. Trong thời gian FIFA days tháng 3, Kante được thỏa sức tung hoành trong trận đấu của U21 Chelsea gặp Charlton.

ngolo-kante-choi-bong-duoi-mua-tam-ta-cdv-chelsea-tran-tre
Kante chơi bóng dưới mưa tầm tã, CĐV Chelsea tràn trề hy vọng.

Trong trận giao hữu không khán giả, tiền vệ người Pháp được chơi trong 60 phút. Ở trận này, thời tiết không ủng hộ, trời mưa xối xả nhưng Kante vẫn thi đấu đầy nỗ lực và ghi điểm với ban huấn luyện. Anh hoàn thành bài kiểm tra một cách trơn tru và chuẩn bị tái xuất trong đội hình chính của Chelsea.

Ở trận giao hữu này, U21 Chelsea đã chiến thắng 3-0 trước đối thủ nhờ các pha lập công của Dion Rankine, Silko Thomas, Malik Mothersille.

>> xem trực tiếp bóng đá hôm nay <<

ngolo-kante-choi-bong-duoi-mua-tam-ta-cdv-chelsea-tran-tre-hy-vong
Trong những hình ảnh mới nhất, nhà vô địch thế giới khiến fan Chelsea thích thú vì tinh thần làm việc ngày càng ‘chất’ hơn xưa.

Những người ngồi theo dõi trận đấu này ngoài ban huấn luyện đội bóng còn có Thiago Silva và Mason Mount. Cả hai cầu thủ đều gặp chấn thương nên không hội quân cùng đội tuyển quốc gia. Họ đã chọn trở thành khán giả cổ vũ đàn anh.

Mason Mount thậm chí còn mặc cả chiếc áo số 7 in tên của Kante để ngồi cổ vũ. Chứng kiến phong độ của đàn anh trong quá trình hồi phục, tiền vệ sinh năm 1999 vô cùng phấn khích.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO