8XBET

8XBET

Liên tục cầm hòa các đối thủ mạnh, Hà Tĩnh xứng đáng trụ hạng: ‘Ngay cả Viettel và HAGL đều không thắng được họ’

Trong khuôn khổ vòng 24, V-League 2022, trận đấu giữa thầy trò HLV Nguyễn Thành Công và HAGL đã khép lại với tỷ số hoà 1-1 ngay trên SVĐ Hà Tĩnh.

Sau nhiều nỗ lực, Hà Tĩnh chấp nhận phải chia điểm với đội bóng phố núi ngay trên sân nhà

Với lợi thế sân nhà, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đánh giá có khả năng sẽ đánh bại thầy trò HLV Kiatisak để có thể nâng cao thứ hạng của mình tại BXH V-League. Trong khi đó, HAGL lại đang ở vị trí an toàn khi không bị rớt hạng. Vì vậy, chiến lược gia người Thái Lan quyết định đưa dàn cầu thủ ở vị trí dự bị tham gia trận đấu này như Nguyễn Thanh Nhân, An Sae Hee hay Trần Bảo Toàn.

lien-tuc-cam-hoa-cac-doi-thu-manh-ha-tinh-xung-dang-tru-hang
Liên tục cầm hòa các đối thủ mạnh, Hà Tĩnh xứng đáng trụ hạng: ‘Ngay cả Viettel và HAGL đều không thắng được họ’.

Ngay từ khi bắt đầu trận đấu, đội chủ nhà đã hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đội bóng phố núi. Vào phút thứ 10 của trận đấu,Cầu thủ Paolo đã có pha phối hợp ăn ý cùng với đồng đội và ghi được bàn thắng đẹp mắt.

Sau pha ghi bàn của đội chủ sân Hà Tĩnh, HAGL đã tích cực đẩy cao đội hình tấn công. Nhờ đường chuyền của Vũ Văn Thanh, vào phút thứ 44, Minh Vương đã có được bóng và ghi được bàn thắng san bằng tỉ số cho đội bóng phố núi.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

ha-tinh-xung-dang-tru-hang
Trong khuôn khổ vòng 24, V-League 2022, trận đấu giữa thầy trò HLV Nguyễn Thành Công và HAGL đã khép lại với tỷ số hoà 1-1 ngay trên SVĐ Hà Tĩnh.

Hiệp 1 của trận đấu đã khép lại với tỷ số hoà 1-1. Vào những phút tiếp theo, hai đội bóng đã cố gắng tìm kiếm cơ hội hạ gục thủ thành đối phương. Tuy nhiên, trong suốt thời gian còn lại của trận đấu, đã không có bàn thắng nào được ghi bởi cầu thủ hai bên.

Với 1 điểm có được, Đội bóng núi Hồng đang có 21 điểm và tạm thời xếp vị trí thứ 11, BXH V-League 2022

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO