8XBET

8XBET

Liverpool hưởng phạt đền gây tranh cãi nhưng chuyên gia nói luôn lý do

Lý do Liverpool được hưởng quả phạt đền trong trận thua sốc trước Bournemouth đã được cựu cầu thủ Paul Merson chỉ ra rõ ràng.

Paul Merson nói về lý do Liverpool được hưởng pen

Mới đây, The Kop đã gặp Bournemouth ở vòng 27 Ngoại hạng Anh và tạo ra trận đấu đầy bất ngờ. Đội được đánh giá chắc thắng là Liverpool lại chịu mất toàn bộ 3 điểm về tay đối thủ đang đua trụ hạng.

Trong trận đấu này, các học trò của HLV Jurgen Klopp còn gây sốc ở tình huống phạt đền phút 69. Cụ thể, Adam Smith đã để bóng chạm tay trong vòng cấm khi cố gắng hỗ trợ hàng phòng ngự của Bournemouth cản phá bóng. 

co-mot-liver-kho-hieu-thang-dai-gia-nhung-hay-thua-doi-nha-ngheo
Liverpool hưởng phạt đền gây tranh cãi nhưng chuyên gia nói luôn lý do.

Ở đoạn băng quay chậm được phát trên truyền hình, rõ ràng Smith đã dang tay lấy đà bật cao nhưng đã mất thăng bằng. Sau khi tham khảo sự hỗ trợ từ công nghệ VAR, trọng tài chính điều khiển trận đấu đã để cho Liverpool hưởng penalty.

Paul Merson cho rằng quyết định này của trọng tài Brooks là hoàn toàn chuẩn xác. Chia sẻ trên Soccer Saturday, cựu cầu thủ Arsenal nói: ‘Smith đã mất thăng bằng còn cánh tay đã thực sự vòng ra ngoài nhưng tôi hiểu được quan điểm của trọng tài.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

liverpool-huong-phat-den-gay-tranh-cai-nhung-chuyen-gia-noi-luon-ly-do
Lý do Liverpool được hưởng quả phạt đền trong trận thua sốc trước Bournemouth đã được cựu cầu thủ Paul Merson chỉ ra rõ ràng.

Pha phạt đền trong tình huống này dành cho Liverpool là hoàn toàn hợp lý. Thực tế khi Jota nhảy lên thì Smith đang quay lưng lại. Vì khoảng cách giữa hai người quá gần nên khi Smith giơ tay lên sẽ rất ít người nhìn thấy. Thường thì tình huống như này sẽ phải thổi phạt đền’.

Tuy nhiên, dù nhận được cơ hội ngon ăn ở chấm 11m thì Mohamed Salah vẫn không thể mang về bàn thắng cho Liverpool. Đội bóng vừa hạ gục MU 7-0 đã chấp nhận thua sốc 0-1 trước đối thủ đang đua trụ hạng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO