8XBET

8XBET

Lộ diện 2 chiến binh ‘đỉnh của chóp’ tại Arsenal

Thời điểm hiện tại, hàng công của Arsenal đang được đánh giá là đáng sợ nhất và đe dọa mọi đối thủ tại Premier League.

Arsenal sở hữu 2 chiến binh cực chất

Thầy trò HLV Mikel Arteta vừa có màn thi đấu không thể ấn tượng hơn tại Premier League mùa giải này. Họ đã chơi xuất sắc và hạ gục Crystal Palace với tỷ số 4-1 trong trận đấu ở vòng 28 Ngoại hạng Anh tối 19/3.

Một lần nữa, Bukayo Saka tiếp tục cháy sáng với cú đúp bàn thắng ấn tượng cùng 1 pha kiến tạo đắt giá. Cầu thủ người Anh đã cán mốc 13 bàn thắng trên mọi đấu trường và 10 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh mùa này. Anh là người duy nhất có số bàn thắng và kiến tạo 10 lần trở lên tại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

arsenal-vo-doi
Lộ diện 2 chiến binh ‘đỉnh của chóp’ tại Arsenal.

Ngoài Saka, Gabriel Martinelli cũng đã có màn trình diễn thuyết phục trong trận thắng trước Palace. Cầu thủ người Brazin đang chứng minh năng lực đặc biệt sau giai đoạn đầu tệ hại.

Với cú dứt điểm mở tỷ số cho Arsenal ở phút thứ 28 của trận đấu, Gabriel Martinelli đã nâng kho bàn thắng của mình lên con số 13 và có 2 kiến tạo tại Priemier League.

>> truc tiep bong da hom nay <<

lo-dien-2-chien-binh-dinh-cua-chop-tai-arsenal
Thời điểm hiện tại, hàng công của Arsenal đang được đánh giá là đáng sợ nhất và đe dọa mọi đối thủ tại Premier League.

Tài năng và phong độ xuất sắc đồng bộ của toàn đội nói chung, Saka và Martinelli nói riêng khiến đội bóng bắc London thực sự là ứng cử viên sáng giá nhất ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Bằng chiến thắng giòn giã tối Chủ nhật, Pháo thủ đã tiếp tục leo cao trên ngôi đầu bảng xếp hạng EPL. Họ nới dài khoảng cách với đội nhì bảng là Man City lên thành 8 điểm.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO