8XBET

8XBET

Mikel Arteta phá kỷ lục khủng của HLV Wenger sau 22 năm

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giành được chiến thắng thứ 100 trên cương vị HLV trưởng của Pháo thủ.

Arteta phá kỷ lục khủng của HLV Wenger

Hồi cuối tuần trước, Arsenal đã thắng dễ trước Fulham với tỷ số 3-0 và gia cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Hiện tại, đội bóng thành London đã tăng thêm cách biệt trở lại ở mức 5 điểm so với đội xếp thứ hai là Man City.

Ngoài việc giúp The Gunner có được 3 điểm, chiến thắng trên sân Craven Cottage còn đưa HLV Mikel Arteta cán mốc 100 trận thắng trong vai trò người dẫn dắt đội bóng bắc London từ cuối năm 2019.

arteta-vo-doi
Mikel Arteta phá kỷ lục khủng của HLV Wenger sau 22 năm.

Cụ thể, trang web chính thức của Arsenal đã đăng tải bài viết ca ngợi thành tích của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tại Emirates. Sau 168 trận ra sân, Arteta đã thắng 100 trận và đạt tỷ lệ thắng cao nhất mọi thời đại (59,52%) trong lịch sử các đời HLV từng dẫn dắt Pháo thủ.

Thành tích của Mikel Arteta đã vượt qua kỷ lục mà HLV huyền thoại Arsene Wenger đã giữ suốt 22 năm qua với 1235 trận đấu.

>> link xem trực tiếp bóng đá <<

Mikel-Arteta
Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giành được chiến thắng thứ 100 trên cương vị HLV trưởng của Pháo thủ.

Trước thành tích bất ngờ này, HLV Arteta tỏ ra vô cùng phấn khích: ‘Tin vui quá tuyệt vời và tôi vô cùng hạnh phúc khi đã làm được điều này ở Arsenal. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là một danh hiệu nên tôi cần nỗ lực phấn đấu tiếp. Dù sao thì nó cũng cho thấy tôi và các cầu thủ đã đang cố gắng ra sao để cống hiến cho CLB’.

Với thành tích trên, nếu Arsenal vô địch Premier League mùa giải này thì Arteta sẽ thực sự đi vào lịch sử của đội chủ sân Emirates với thành tích không ai sánh bằng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO