8XBET

8XBET

Nỗi buồn Messi: Bóng vàng đầy nhà không ai thấy, vừa thua 1 quả cả thế giới quay lưng

Sau nỗi đau thua trận, Lionel Messi còn phải chịu sự cay đắng khi liên tục bị cổ động viên Saudi Arabia cà khịa.

Nỗi buồn Messi

Trước thềm World Cup 2022, Messi được coi là “Thánh sống”, niềm hy vọng của ĐT Argentina. Trước trận gặp Saudi Arabia, anh còn gây sốt với hình ảnh đọ sức bên bàn cờ cùng Ronaldo.

Thế nhưng, trận thua đau 2-1 trước Saudi Arabia đã khiến mọi thứ trở nên tan tành. Dù là người ghi bàn thắng duy nhất cho Argentina và có lối chơi thu hút nhưng Messi vẫn không tránh khỏi bị réo tên trên khắp mặt trận. 

noi-buon-messi-bong-vang-day-nha-khong-ai-thay
Nỗi buồn Messi: Bóng vàng đầy nhà không ai thấy, vừa thua 1 quả cả thế giới quay lưng.

Đặc biệt, trên khán đài sân Lusail Iconic, quả bóng vàng thế giới liên tục bị gần 80.000 khán giả Tây Á mang ra cà khịa. Đầu tiên, tiền đạo PSG bị gọi tên và cười nhạo trên khán đài. Các cổ động viên của đội bóng Châu Á thậm chí còn hô vang tên Ronaldo, dùng vũ điệu “Siu” của siêu sao Bồ Đào Nha để khiêu khích Messi.

Cho đến khi ra khỏi sân vận động thì màn cà khịa đội trưởng Argentina vẫn được tiếp diễn. Người hâm mộ đội bóng Tây Á liên tục hô vang những khẩu hiệu dè bỉu, khiêu khích như: “về với vợ đi Messi”, “World Cup từ biệt M10”,…

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

noi-buon-messi-bong-vang-day-nha-khong-ai-thay-vua-thua-1-qua-ca-the-gioi-quay-lung
Sau nỗi đau thua trận, Lionel Messi còn phải chịu sự cay đắng khi liên tục bị cổ động viên Saudi Arabia cà khịa.

Tại Việt Nam, màn thi đấu thất bại trước Saudi Arabia của Messi lại bị ví kém xa cả Quang Hải. Theo lập luận của các cổ động viên Việt Nam thì trong trận đấu gặp cùng đối thủ và cùng bị thua ngược, tiền vệ mang áo số 19 đã ghi bàn thắng siêu phẩm trong khi M10 chỉ lập công từ chấm 11m.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO