8XBET

8XBET

Pulisic được Chelsea đính kèm vào thương vụ giá 70 triệu euro

Đội chủ sân Stamford Bridge đang mong muốn chiêu mộ tiền đạo Serie A trong mùa Hè 2023 để tạo ra đội hình thiện chiến nhất.

Chelsea dùng Pulisic làm ‘vật tế thần’

Trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, Chelsea đã chi tới 600 triệu bảng để mua sắm. Tuy nhiên, đội bóng tây London hiện vẫn chưa hài lòng với những gì mình có mà muốn tiếp tục bổ sung đội hình.

Tờ Daily Mail mới đây thông tin, The Blues hiện đang tính đến phương án trao đổi cho mùa Hè này. Theo đó, họ muốn dùng Christian Pulisic để gán vào thương vụ mua Victor Osimhen của Napoli.

Pulisic-chelsea
Pulisic được Chelsea đính kèm vào thương vụ giá 70 triệu euro.

Hiện tại, tiền đạo người Nigeria đang là món hàng hot nhất trên thị trường chuyển nhượng. Màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Napoli mùa này đã thực sự thuyết phục các ông lớn tại châu Âu.

Với Chelsea, họ đang rơi vào tình trạng quân số đông và đắt giá nhưng vẫn khát bàn thắng. Đội hình với nhiều ngôi sao hàng công nhưng không mang về số lượng bàn thắng như mong đợi khiến Graham Potter buộc phải bổ sung thêm tiền đạo chất lượng vào mùa Hè.

Một số 9 hoàn hảo vẫn đang được đội bóng màu xanh thành London tìm kiếm để thay cho những Kai Havertz, Pierre-Emerick Aubameyang. Mục tiêu lý tưởng mà The Blues muốn chiêu mộ giờ đây là Osimhen.

>> xem bong da truc tiep <<

pulisic-che-xanh
Đội chủ sân Stamford Bridge đang mong muốn chiêu mộ tiền đạo Serie A trong mùa Hè 2023 để tạo ra đội hình thiện chiến nhất.

Theo trang TransferMarkt, cầu thủ thuộc biên chế Napoli hiện được định giá khoảng 70 triệu euro. Đây là một con số không hề dễ thở với bất cứ đội bóng nào khi tình hình kinh tế đều đang rơi vào suy thoái.

Ngoài số tiền chuyển nhượng đắt đỏ, sự cạnh tranh để sở hữu chân sút thuộc Seri A cũng vô cùng khốc liệt.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO