8XBET

8XBET

‘Quay xe’ với Hudson-Odoi, Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ SAO Watford

Pháo thủ đang hy vọng có được chữ ký của Odoi nhưng nhiều người lại cảm thấy năng lực của cầu thủ Watford sẽ thích hợp với đội hình của Arsenal hơn.

Giới chuyên môn nhận định Hudson-Odoi không phải là nhân tố phù hợp với Arsenal

Trước khi phiên chợ hè khép lại, các ông lớn đều tích cực tìm kiếm những tân binh bổ sung vào đội hình. Chủ sân Emirates cũng không nằm ngoài cuộc đua này, họ đã củng cố những lỗ hổng ở hàng phòng ngự để có thể chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới. 

Cầu thủ sinh năm 2000 đã khoác áo Chelsea 72 lần tại giải Ngoại hạng Anh nhưng chỉ ;ập công 4 lần và có 12 đường kiến tạo. Với The Blues anh cũng chưa thật sự được đánh giá cao nên việc lựa Hudson-Odoi là không cần thiết với Arsenal FC. 

>> xem bong da truc tiep hom nay <<

quay-xe-voi-hudson-odoi-arsenal-len-ke-hoach-chieu-mo-sao-watford
‘Quay xe’ với Hudson-Odoi, Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ SAO Watford.

Hiện tại, Ismaila Sarr sẽ phù hợp hơn với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Ông Mandy Toure từng có đánh giá về cầu thủ sinh năm 1998: “ Ismaila chắc chắn sẽ được tỏa sáng, cậu ấy sở hữu những thế mạnh về thể lực, sức bền và khả năng di chuyển vô cùng nhanh nhẹn. Đó là điều mà bất kỳ đội bóng nào cũng mong muốn các chiến binh của mình sở hữu được. 

Bên cạnh đó, Ismaila Sarr từng có hợp đồng chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng với  Watford  ở mùa hè 2019. Anh chàng đã có 95 lần ra sân và đóng góp cho đội bóng 25 bàn thắng cùng với 19 đường kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1998 đang được Leeds United cùng với Crystal Palace chú ý. Hai bên đang cố gắng thương lượng và đám phàn để có được chữ ký của cầu thủ người Senegal.

Ismaila-Sarr
Pháo thủ đang hy vọng có được chữ ký của Odoi nhưng nhiều người lại cảm thấy năng lực của cầu thủ Watford sẽ thích hợp với đội hình của Arsenal hơn.

Hai cầu thủ đều là những cầu thủ được đánh giá cao nhưng Pháo thủ không phải là điểm đến phù hợp với Hudson-Odoi. Cầu thủ Ismaila Sarr lại có những điểm mạnh và lợi thế phù hợp với tình hình hiện tại của Arsenal. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO