8XBET

8XBET

Ronaldo Indo bị chửi sau trận thua của U20 Indonesia: ‘Là trụ cột nhưng toàn mắc lỗi, sút một quả cũng không thành’

Trận thua của U20 Indonesia trước U20 Iraq khiến cầu thủ Ronaldo Kwateh phải nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ xứ vạn đảo.

Ronaldo bị ‘chê nặng’ sau trận thua của U20 Indonesia: ‘Là trụ cột nhưng toàn mắc lỗi, sút một quả cũng không thành’

Theo đó, trong trận đầu tiên tại vòng chung kết U20 châu Á 2023, U20 Indonesia đã để thua 0-2 trước đối thủ Tây Á dù được chơi hơn số người trong già nửa trận đấu.

Sau khi trận đấu kết thúc, cả đội bóng của HLV Shin Tae Yong đã bị chỉ trích nặng nề. Trong đó, cầu thủ được kỳ vọng nhất của đội là Ronaldo Kwateh đã nhận cơn mưa lời chê.

ronaldo-indonesia
Ronaldo Indo bị chửi sau trận thua của U20 Indonesia: ‘Là trụ cột nhưng toàn mắc lỗi, sút một quả cũng không thành’.

Không chỉ người hâm mộ mà báo chí xứ vạn đảo cũng liên tục lên bài chỉ trích cầu thủ ngôi sao này. Cụ thể, tờ Bola viết: ‘Ronaldo rõ ràng là mũi tên ở hàng công nhưng cuối cùng lại đá như con rối. Suốt trận, cậu ta tỏ ra hoang mang trong các pha bóng và thường xuyên mắc lỗi. Chỉ có 1 cú sút được Ronaldo thực hiện nhưng nó lại không thành bàn’.

Ngoài chỉ trích ngôi sao hàng đầu thi tờ báo thể thao trên cũng không quên tỏ ra ‘thất vọng toàn tập’ với đội nhà. ‘Vừa bắt đầu mà U20 Indonesia đã chơi đầy bi kịch. Họ thua tới 2 quả dù có cơ hội ghi bàn ngon ăn ở phút 15’ – bài báo trên tờ Bola viết.

>> xem bong da truc tiep hom nay <<

ronaldo-indonesia
Trận thua của U20 Indonesia trước U20 Iraq khiến cầu thủ Ronaldo Kwateh phải nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ xứ vạn đảo.

Trước những áp lực mạnh mẽ từ báo chí, cổ động viên đội nhà, tân chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia đã phải động viên các cầu thủ. Người đứng đầu bóng đá xứ vạn đảo thậm chí còn phải lấy chiến thắng ở vòng loại của đội nhà trước U20 Việt Nam ra để giúp các cầu thủ phấn chấn hơn. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO