8XBET

8XBET

Ronaldo xứng đáng vô địch World Cup năm nay

Màn thi đấu căng não giữa Bồ Đào Nha và Ghana tại bảng H World Cup 2022 khiến khán giả thót tim đến tận phút chót.

Ronaldo chứng minh đẳng cấp, Bồ Đào Nha và Ghana cống hiến trận cầu đáng xem nhất World Cup 2022

Khuya 24/11, Bồ Đào Nha đã có trận mở màn đầ tiên tại World Cup 2022 gặp đối thủ cùng bảng là Ghana.

Trong khi đội bóng của ông Fernando Santos được đánh giá cao về chất lượng cầu thủ và phong độ thì Ghana lại là đội bóng châu Phi sở hữu lối chơi vô cùng khó chịu.

ronaldo-xung-dang-vo-dich-world-cup-nam-nay
Ronaldo xứng đáng vô địch World Cup năm nay.

Suốt hiệp 1, siêu sao Bồ Đào Nha cùng các đồng đội đã hoạt động hết công suất nhưng vẫn đành bất lực trước hàng phòng ngự thép của đội bóng châu Phi. Kết quả 0-0 sau hàng loạt pha kiểm soát và dứt điểm khiến đội bóng của ông Santos có phần kiêng dè đối thủ hơn.

Vị chiến lược gia người Bồ sau đó đưa ra sự thay đổi chiến thuật trong hiệp hai và nhanh chóng phát huy tác dụng. Tại phút 64, Ronaldo ghi bàn thắng mở màn cho đội nhà từ chấm 11m. Phạt đền cũng do chính siêu sao này kiếm được sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của cầu thủ đối phương với anh.

Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau đó, sai lầm của hàng thủ đã khiến Bồ Đào Nha bị gỡ hòa 1-1. 

Thế trận bị đưa về tình thế ban đầu khiến các học trò của ông Santos cật lực tìm kiếm bàn thắng. Mọi nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng khi liên tiếp sút tung lưới thủ môn Ghana trong phút 78 và 80 của trận đấu.

>> trực tiếp bóng đá đêm nay <<

ronaldo-xung-dang-vo-dich-world-cup-2022
Màn thi đấu căng não giữa Bồ Đào Nha và Ghana tại bảng H World Cup 2022 khiến khán giả thót tim đến tận phút chót.

Cách biệt tỉ số 3-1 tưởng chừng là kết quả cuối cùng nhưng sự bền bỉ của Ghana đã mang đến bàn thắng rút ngắn 3-2 trong những phút cuối cùng. Tuy nhiên, thời gian của trận đấu đã không còn đủ cho các chân sút châu Phi làm nên lịch sử.

Sự bám đuổi tỉ số vô cùng điên rồ và lối chơi mà 2 đội thể hiện đã cống hiến cho khán giả một trận cầu được đánh giá là đáng xem nhất từ đầu World Cup 2022 đến thời điểm hiện tại.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO