8XBET

8XBET

Tân HLV ĐT Việt Nam: ‘Mục tiêu hàng đầu của tôi là đưa ĐT Việt Nam dự World Cup 2026’

Việc đưa ĐT Việt Nam vào World Cup 2026 đã được ông Philippe Troussier để tâm từ khi còn dẫn dắt U19. Giờ đây, Phù thủy trắng đã có cơ hội thực hiện giấc mơ đó.

Tân HLV ĐT Việt Nam: ‘Tôi sẽ tập hợp các cầu thủ trẻ, đưa họ dự World Cup 2026’  

Theo xác nhận từ phía trợ lý của HLV Philippe Troussier thì vị chiến lược gia người Pháp này sẽ là người thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam. Dù thông tin này chưa được công bố thì sự việc gần như đã rõ mười mươi.

Cũng giống như HLV Park Hang Seo, ông Troussier đặc biệt quan tâm đến vé tham dự World Cup 2026. Trong khi vị chiến lược gia người Hàn đã đưa ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ ba của giải túc cầu lớn nhất hành tinh thì người kế nhiệm ông được kỳ vọng lớn hơn.

Philippe-Troussier
Tân HLV ĐT Việt Nam: ‘Mục tiêu hàng đầu của tôi là đưa ĐT Việt Nam dự World Cup 2026’.

Trước đó, khi còn dẫn dắt U19, HLV Philippe Troussier đã cho biết về mục tiêu giúp bóng đá Việt Nam dự World Cup 2026. Khi đó, ông đánh giá: ‘Có 100 cầu thủ trẻ sinh năm 2001-2004 đủ năng lực thi đấu tại các giải đấu lớn. Tuy nhiên, chỉ 40% trong số đó đã sẵn sàng. Tôi sẽ tập hợp họ lại và giúp bóng đá Việt Nam vươn xa’.

Cùng với đó, Phù thủy trắng cũng tiết lộ bản thân là trợ lý được HLV Park giao cho nhiệm vụ tìm kiếm và đào tạo nhân tố trẻ cho các tuyến trên.

Philippe-Troussier-2023
Việc đưa ĐT Việt Nam vào World Cup 2026 đã được ông Philippe Troussier để tâm từ khi còn dẫn dắt U19. Giờ đây, Phù thủy trắng đã có cơ hội thực hiện giấc mơ đó.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Tuy nhiên, vào tháng 6/2021, hợp đồng giữa ông Troussier và VPF kết thúc vì không thống nhất được tiền lương. Giờ đây, VPF đã có nhà tài trợ mới và sẵn sàng trả cho Phù thủy trắng số tiền cao hơn HLV Park Hang Seo trước đó. 

Bản hợp đồng 2 năm kèm thỏa thuận tự gia hạn thêm 1 năm được cho đã đủ chữ ký của đôi bên. Việc nhà cầm quân 67 tuổi đến Việt Nam gần như đã chắc chắn tới 90%.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO