8XBET

8XBET

Ten Hag tiết lộ chiêu thức ‘gia truyền’ giúp MU hạ gục Betis

Sau trận thắng trước Real Betis, HLV Erik ten Hag đã nói thẳng về những điểm yếu của Qủy đỏ đồng thời nêu lý do giúp họ giành chiến thắng.

Ten Hag tiết lộ tuyệt chiêu hạ Real Betis

Với chiến thắng tối thiểu trước Real Betis, Manchester United đã giành được vé vào chơi tại tứ kết Europa League. Trước đó 1 tuần ở lượt đi, họ đã đánh bại đội bóng đại diện của Tây Ban Nha với tỷ số 4-1. Tổng tỷ số chung cuộc, MU thắng Betis 5-1 và trở thành ứng cử viên khó nhằn trong vòng 8 đội.

Tuy nhiên, chiến thắng ở lượt về của Qủy đỏ trước Betis không phải là điều dễ dàng. Họ thực sự đã gặp may khi không phải trả giá vì những pha phòng ngự đầy sơ hở trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

ten-hag-tiet-lo-chieu-thuc-gia-truyen-giup-mu-ha-guc-betis
Ten Hag tiết lộ chiêu thức ‘gia truyền’ giúp MU hạ gục Betis.

Trả lời phỏng vấn truyền thông sau trận thắng tối thiểu, HLV Erik ten Hag đã không ngại nói thẳng về những gì đã diễn ra.

‘Trận đấu này chúng tôi chơi không hoàn hảo. Nhiều pha bóng kiểm soát chưa thực sự tốt và hàng tiền vệ đôi lúc đã thực sự quá tải. Thật may là sang hiệp hai thì mọi thứ đã được cải thiện đáng kể.

>> xem truc tiep bong da hom nay <<

mu-vo-doi
Sau trận thắng trước Real Betis, HLV Erik ten Hag đã nói thẳng về những điểm yếu của Qủy đỏ đồng thời nêu lý do giúp họ giành chiến thắng.

Thêm một điều nữa là đối thủ của chúng tôi đã thực sự bị mất hết sức lực. Sau bàn thua đầu tiên họ dường như đã không còn muốn chiến đấu.

Thực sự thì hiệp hai chúng tôi đã cầm bóng khá hơn nhiều. Các cầu thủ bình tĩnh hơn và giữ được bóng ở phần sân của đối thủ. Chúng tôi khiến cầu thủ của Betis phải chạy và tạo ra được nhiều cơ hội hơn’. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO