8XBET

8XBET

Thắng Tây Ban Nha, HLV Nhật tuyên bố ‘thời thế đã thay đổi’

Trận thắng khó tin 2-1 của Nhật Bản trước Tây Ban Nha khiến họ cầm chắc vé vào vòng 16 đội World Cup 2022. 

HLV Nhật Bản tự tin tiến sâu tại World Cup

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng địa chấn, ông Moriyasu – HLV ĐT Nhật Bản nói: ‘Các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu đầy tự tin. Họ mang đến cái nhìn mới về khả năng chiến đấu tại đấu trường thế giới. Chúng tôi đặt mục tiêu trước mắt là vào tứ kết sau đó sẽ tiến sâu hơn’.

hlv-nhat
Thắng Tây Ban Nha, HLV Nhật tuyên bố ‘thời thế đã thay đổi’.

Sau khi đánh bại hai ứng viên vô địch World Cup 2022 là Đức và Tây Ban Nha, ĐT Nhật Bản nhận được rất nhiều lời khen ngợi, động viên từ cổ động viên châu Á. Họ tin rằng các chiến binh Samurai xanh sẽ là động lực thúc đẩy sự phát triển của bóng đá khu vực.

‘Chúng tôi cần tiếp tục học hỏi, hoàn thiện thêm rất nhiều. Tuy nhiên, với những gì đã làm được thì chúng tôi tự tin Nhật Bản và bóng đá châu Á có thể chinh phục thế giới. Thời thế đã thay đổi, trình độ của chúng ta cũng đã không còn thua kém bất kỳ châu lục nào’ – HLV Moriyasu nói.

>> xem truc tiep bong da hom nay <<

thang-tay-ban-nha-hvl-nhat-tuyen-bo-thoi-the-da-thay-doi
Trận thắng khó tin 2-1 của Nhật Bản trước Tây Ban Nha khiến họ cầm chắc vé vào vòng 16 đội World Cup 2022.

Nói về tinh thần thi đấu kiên cường của ĐT Nhật Bản trong hai trận đấu, nhất là sau khi bị Tây Ban Nha dẫn trước 1-0 ở hiệp 1, người cầm quân đội bóng xứ phù tang cho biết: ‘Tôi đã nói với các học trò của mình trong giờ giải lao rằng, hãy kiên trì và thực hiện theo đúng kế hoạch’.

Với hai chiến thắng ngược dòng trong số 3 lượt trận, Nhật Bản hiện đang có 6 điểm và đứng đầu bảng E. Theo sau là Tây Ban Nha và Đức đều với 4 điểm. Costa Rica xếp cuối bảng với 3 điểm.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO