8XBET

8XBET

Thua thảm trước Saudi Arabia, Messi buồn rượi: ‘Biết rõ cần làm gì nhưng đành bất lực’

Lionel Messi và đồng đội đã xây dựng chiến lược và cố gắng thực hiện nhưng cuối cùng họ vẫn đành chấp nhận thua đau trước đội bóng Tây Á.

Thua thảm trước Saudi Arabia, Messi buồn rượi

Trận đấu tối qua theo giờ Việt Nam giữa ĐT Argentina và Saudi Arabia đã trở thành cơn địa chấn tại World Cup 2022. Lần đầu tiên trong lịch sử, động bóng xứ tango để thua trước Saudi Arabia và cũng là lần đầu từ 1974, họ để lọt lưới tới hai bàn trong trận mở màn.

thua-tham-truoc-saudi-arabia-messi-buon-ruoi-biet-ro-can-lam-gi-nhung-bat-luc
Thua thảm trước Saudi Arabia, Messi buồn rượi: ‘Biết rõ cần làm gì nhưng đành bất lực’.

Ngoài việc Argentina quá vô duyên khi liên tục bị từ chối 3 bàn thắng vì lỗi việt vị thì không thể phủ nhận độ lì của đội bóng Tây Á. Dù bị dẫn trước nhưng họ vẫn kiên trì phòng ngự và lợi dụng cơ hội một cách tuyệt đối để lội ngược dòng ngoạn mục.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu mất mặt, đội trưởng Argentina thừa nhận đã tự đánh mất lợi thế và bất lực trước đối thủ. “Chúng tôi không giữ được lợi thế đến cuối cùng. Chúng tôi không đã đánh mất trung lộ mà không thể tìm lại.

thua-tham-truoc-saudi-arabia-messi-buon-ruoi-biet-ro-can-lam-gi-nhung-danh-bat-luc
Lionel Messi và đồng đội đã xây dựng chiến lược và cố gắng thực hiện nhưng cuối cùng họ vẫn đành chấp nhận thua đau trước đội bóng Tây Á.

>> xem bong da truc tiep hom nay <<

Trước trận đấu, chúng tôi có mọi thông tin về đối thủ. Hiểu được lối phòng ngự khó chịu của họ. Thế nhưng, mọi kế hoạch triển khai bóng tốt hơn đều đổ bể. Đó là sự bất lực khi không thể làm thứ mình muốn” – Lionel Messi chia sẻ.

Siêu sao 35 tuổi cũng tỏ ra tiếc nuối khi đánh mất niềm tin nơi người hâm mộ. “Chính chúng tôi cũng không ngờ tới kết quả này nên việc người hâm mộ thật vọng là lẽ đương nhiên. Điều quan trọng bây giờ là bỏ lại đau thương để chuẩn bị thật tốt cho trận gặp Mexico” – đội trưởng Argentina cho hay.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO