8XBET

8XBET

Tổng hợp Ngoại hạng Anh: Arsenal có nhiều cơ hội vô địch

Một nghiên cứu thống kê khoa học không chính xác đã chỉ ra rằng, trong các trận đấu vừa diễn ra, tổng kết lại có mấy vấn đề như sau.

Ngoại hạng Anh đúng là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh

– Chelsea hòa 0 – 0 Fulham mặc dù đã chi ra cả đống tiền.

Chelsea mua sắm như lên đồng, thay cả chủ tịch lẫn HLV mà vẫn chưa thể đổi vận, tiền tiêu như lá mít,  cầu thủ nào cũng trăm triệu trăm triệu ghê hết cả người. Có lẽ ông HLV Graham Potter xuất thân từ con nhà nghèo, không biết dùng những cầu thủ trăm triệu, mà chỉ biết dùng những cầu thủ từ 10 triệu đổ xuống mà thôi. 

Dạo này các cầu thủ bị ngáo giá hay các câu lạc bộ bị ngáo giá cầu thủ vậy. Các ông hãy thử dự đoán xem đến năm bao nhiêu thì sẽ có cầu thủ có giá trị 1 tỷ đô, 1 tỷ bảng hay 1 tỷ Euro?

fan-anh

– Liverpool còn thảm hại hơn cả Chelsea khi họ để thua Wolves với tỷ số 0-3

Các CĐV đã bắt đầu gọi Liverpool là FC phản thầy, mà đúng hơn là phản Cô (Lốp) 

Chelsea và Liverpool: Những Người Khốn Khổ có lẽ cả hai đều chuẩn bị thay HLV mới, hiện nay thì có HLV Zidane đang thất nghiệp, ăn bảo hiểm trợ cấp xã hội cũng mấy tháng rồi, ông cũng đang tích cực tìm kiếm công việc, gửi đơn đến nhiều câu lạc bộ bóng đá tại V-league nhưng không thành công. 

Có thể Liverpool hoặc Chelsea sẽ thuê Zidane, hoặc nếu không thì hai ông HLV của Chelsea và Liverpool đổi chỗ cho nhau, có lẽ sẽ khả quan hơn. Thay tướng đổi vận. Klopp sang dẫn dắt Chelsea, còn Graham Potter sang dẫn dắt Liverpool. 

– Arsenal có trận thua thứ 2 trong mùa giải này, khi họ thất bại trước kẻ cùng đường Everton với tỉ số 0-1.

Có thể nói: Đá với đội đua trụ hạng Ngoại Hạng Anh còn đáng sợ hơn đá với đương kim vô địch cúp C1.

Nếu không cẩn thận trận thua này có lẽ sẽ dẫn tới một chuỗi thua cuộc tiếp theo, binh bại như núi đổ của các Pháo thủ. 

Một triết gia giấu tên đã từng phát biểu như sau: Arsenal đang ở trên đỉnh Ngoại Hạng Anh, nó giống như việc một con voi đang ngồi trên cành cây – Không ai biết nó đã lên đó bằng cách nào, nhưng ai cũng biết nó sẽ rơi xuống. Đã đến lúc chú voi con ở London Arsenal tụt dần xuống khỏi ngọn cây rồi đó. 

– MU vừa thắng Crystal Palace với tỉ số 2-1, không có gì phải bàn, phong độ vẫn ổn định. Từ ngày thoát khỏi cục tạ đeo chân thì MU thi đấu như bay lên trên đôi cánh thiên thần. 

– Tottenham có lẽ năm nay vẫn thế thôi, vẫn trụ hạng thành công và nói không với mọi danh hiệu

– Còn Man City thì sao, có lẽ họ đã chán cái danh hiệu vô địch Ngoại Hạng Anh lắm rồi. 5 năm 4 chức vô địch nó cũng nhàm, làm giảm đi giá trị của giải Ngoại Hạng Anh.

Một đội vô địch nhiều quá nó biến giải Ngoại Hạng Anh thành giải cỏ. Tính cạnh tranh còn không bằng V-league tại Việt Nam. Ở V-league làm gì có CLB nào 5 năm 4 chức vô địch. Không có chuyện đó đâu. 

Man City nên tập trung vào cúp C1 và nhường chức vô địch giải Ngoại Hạng Anh cho các cháu nhỏ nó tranh nhau. 

Các bạn chỉ là người xem bóng đá thuần túy ngây thơ không có hiểu biết về làm ăn kinh tế. Đứng trên bình diện kinh tế, ban tổ chức giải Ngoại Hạng Anh không thể nào để cho bọn Man City vô địch mãi như thế được. Nên bằng mọi giá, bằng mọi cách năm nay Man City không thể vô địch được đâu.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO