8XBET

8XBET

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan tuyên bố Ronaldo đã bị trừng phạt về chính trị

Người đứng đầu Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định thành tích bết bát của Cristiano Ronaldo ở World Cup 2022 là do bị ‘trừng phạt về chính trị’.

Ronaldo đã bị trừng phạt về chính trị

Cuối năm 2022, Cristiano Ronaldo liên tục trở thành tâm điểm chú ý của cả thế giới. Đầu tiên là chuyện anh trả lời phỏng vấn độc quyền trên truyền hình để nói xấu Man Utd và bị đội bóng này tống cổ sau đó ít ngày.

Tại giải đấu diễn ra ở Qatar, siêu sao 37 tuổi bị coi là kỳ đà cản mũi hơn là cỗ máy ghi bàn của ĐT Bồ Đào Nha. Thậm chí anh còn thường xuyên bị cho ngồi ở ghế dự bị trong phần lớn thời gian.

tong-thong-tho-nhi-ky-erdogan-tuyen-bo-ronaldo
Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan tuyên bố Ronaldo đã bị trừng phạt về chính trị.

Trong buổi phát biểu hôm 25/12, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan đã tuyên bố tất cả những chuyện mà Cristiano Ronaldo gặp phải vừa qua đều là do bị trừng phạt về chính trị. 

‘Ronaldo là tài năng hiếm có nhưng họ đã áp đặt lệnh trừng phạt chính trị lên anh ấy. Anh ấy đã bị hủy hoại tâm lý và hút cạn năng lượng thi đấu khi bị đưa vào sân lúc trận đấu chỉ còn 30 phút. Tất cả chỉ vì Ronaldo đã đứng về phía người Palestine’ – ông Erdogan nói.

>> trực tiếp bóng đá <<

tong-thong-tho-nhi-ky-erdogan-tuyen-bo-ronaldo-da-bi-trung-phat-ve-chinh-tri
Người đứng đầu Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định thành tích bết bát của Cristiano Ronaldo ở World Cup 2022 là do bị ‘trừng phạt về chính trị’.

Phát biểu của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ đã gây sốc lớn, theo báo chí phương Tây thì Ronaldo chưa từng có tuyên bố hay hành động nào cho thấy việc ủng hộ Palestine. Tất cả những thông tin như việc CR7 quên góp 1,5 triệu euro cho người Palestine, hình ảnh anh cầm biểu ngữ ủng hộ người Palestine đều là tin đồn và cắt ghép trên mạng xã hội. 

Việc Ronaldo từng làm duy nhất liên quan đến người Palestine là chụp hình với chiếc khăn quàng cổ của nước này để ủng hộ bóng đá tại quốc gia Hồi giáo này.

Chính vì vậy, không rõ từ ‘họ’ mà ông Erdogan nêu trong tuyên bố của mình là những ai và thuộc tổ chức nào.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO