8XBET

8XBET

Triều Tiên hack tín hiệu, phát sóng ‘chùa World Cup 2022 

Triều Tiên đã hack tín hiệu từ một đài Hàn Quốc sau đó chỉnh sửa và phát lại cho người dân nước mình.

Khán giả Triều Tiên bất ngờ xem World Cup miễn phí

World Cup 2022 đang diễn ra những trận đấu đầy kịch tính giữa các đội bóng hàng đầu châu lục. Để có được bản quyền xem các trận cầu nảy lửa này, các quốc gia đều phải bỏ ra một khoản phí không nhỏ. Tuy nhiên, Triều Tiên hiện đang phát chùa các trận so tài tại giải bóng đá nam lớn nhất hành tinh cho người dân của mình.

wc-2022
Triều Tiên hack tín hiệu, phát sóng ‘chùa World Cup 2022.

Cụ thể, theo Korea Joongang Daily, đài truyền hình quốc gia của Triều Tiên (KCTV) hiện đang phát sóng các trận đấu tại World Cup 2022 cho người dân. Vì không bỏ tiền ra mua bản quyền nhưng vẫn muốn người dân được sống trong không khí của môn thể thao vua, KCTV đã hack tín hiệu của một nhà đài Hàn Quốc. 

Sau khi có được video các trận đấu, KCTV sẽ làm mờ logo gốc và chèn logo của mình lên trên. Tuy nhiên, vì mất thời gian can thiệp kỹ thuật vào các đoạn video trước khi phát sóng nên những trận đấu đều không được phát trực tiếp.

>> xem truc tiep bong da hom nay <<

trieu-tien-hack-tin-hieu-phat-song-chua-world-cup-2022
Triều Tiên đã hack tín hiệu từ một đài Hàn Quốc sau đó chỉnh sửa và phát lại cho người dân nước mình.

Theo trang tin của Hàn Quốc, KCTV đã phát sóng trận khai mạc World Cup 2022 nhưng cắt gọn xuống còn 60 phút. Những cảnh của nam ca sĩ Jung-kook hay những trận đấu liên quan đến Hàn Quốc, Mỹ, Mexico… đều được cắt bỏ. 

Ngược lại, những trận đấu liên quan đến Brazil lại được quốc gia này đặc biệt yêu thích. Người dân của chủ tịch Kim Jong-un được cho là dành sự quan tâm và cổ vũ nhiệt tình cho đội bóng Nam Mỹ. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO