8XBET

8XBET

Trọng tài từng bị Công Phượng phản đối kịch liệt vừa nhận bằng FIFA

Trọng tài Lê Vũ Linh đã chính thức vượt qua các tiêu chuẩn sát hạch từ AFC để trở thành vị vua áo đen FIFA thứ 4 của Việt Nam.

Trọng tài Lê Vũ Linh nhận bằng FIFA

Ông Lê Vũ Linh (Vĩnh Long) đã chính thức được nâng cấp thành trọng tài FIFA sau khi thi sát hạch hồi tháng 1 ở Malaysia. Theo đó, từ mùa giải 2023, vị vua áo đen 34 tuổi sẽ đeo logo FIFA mỗi khi làm nhiệm vụ.

Được biết, trọng tài Lê Vũ Linh cũng đã thi sát hạch lên cấp trọng tài cao hơn FIFA là FIFA Elite nhưng chưa thành công. 

trong-tai-tung-bi-cong-phuong-phan-doi-kich-liet-vua-nhan-bang-fifa
Trọng tài từng bị Công Phượng phản đối kịch liệt vừa nhận bằng FIFA.

Vị vua áo đen người Vĩnh Long đã được đề xuất lên trọng tài FIFA năm 34 tuổi trong khi giới hạn lần đầu tiên được đề xuất là 35 tuổi. 

Trước đó, trọng tài Lê Vũ Linh đã cầm còi trận đầu tiên ở V-League vào ngày 15/7/2022 trong trận đấu giữa Bình Dương và Đà Nẵng. Tại giải quốc nội, người cầm còi 34 tuổi này từng bắt trận đấu giữa HAGL và Bình Dương. 

>> truc tiep bong da hom nay <<

trong-tai-tung-bi-cong-phuong-phan-doi-kich-liet-vua-nhan-fifa
Trọng tài Lê Vũ Linh đã chính thức vượt qua các tiêu chuẩn sát hạch từ AFC để trở thành vị vua áo đen FIFA thứ 4 của Việt Nam.

Trong trận đấu này, ông Lê Vũ Linh đã từ chối hai pha phạt đền của đội bóng phố nũi khi Văn Toàn bị ngã trong vòng cấm. Chính vì vậy mà ông đã nhận về sự phản đối kịch liệt từ Công Phượng trong trận hòa 1-1 này.

Hiện tại, ngoài ông Lê Vũ Linh thì Liên đoàn bóng đá Việt Nam còn có 3 trọng tài nam FIFA là Ngô Duy Lân (Elite), Nguyễn Mạnh Hải, Hoàng Ngọc Hà (FIFA). Cùng với đó, Việt Nam cũng đã có 3 trọng tài FIFA nữ là Công Thị Dung, Bùi Thị Thu Trang và Lê Thị Ly.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO