8XBET

8XBET

U20 Úc quyết thắng Qatar để giành vé đi tiếp: ‘U20 Việt Nam buộc phải thắng Iran’

Trước đối thủ được đánh giá mạnh nhất bản, U20 Australia bất ngờ thi đấu thăng hoa, rượt đuổi tỉ số gay cấn suốt 90 phút.

U20 Australia rượt đuổi tỷ số sốc trước U20 Iran, bảng đấu của Việt Nam thay đổi cục diện khó lường

Sau trận mở màn thua 0-1 trước U20 Việt Nam, U20 Australia bước vào lượt trận thứ hai gặp U20 Iran tại vòng bảng B, VCK U20 châu Á 2023.

Được đánh giá là đội mạnh nhất bảng B và có chiến thắng dễ dàng trước Qatar ở lượt trận đầu, U20 Iran được dự đoán sẽ sớm hạ đối thủ để vào tứ kết sớm. Tuy nhiên, kết quả của trận đấu thực sự đã tạo ra cú sốc lớn tại sân Istiklol.

u20-uc-quyet-thang-qatar-de-gianh-ve-di-tiep
U20 Úc quyết thắng Qatar để giành vé đi tiếp: ‘U20 Việt Nam buộc phải thắng Iran’.

Theo đó, chỉ sau 20 phút khai cuộc, đại diện xứ sở chuột túi đã có được 2 bàn dẫn trước nhờ công của Aidan Simmons và Adrian Segecic. Sau đó, Iran mới vất vả có được bàn gỡ hòa ở phút 25.

Khi hiệp đấu thứ hai vừa bắt đầu, đại diện Tây Á lại chịu tổn thất khi Adrian Segecic túng cú sút nâng tỷ số lên 3-1 cho U20 Australia. 

Có được lợi thế cách biệt 2 bàn, đại diện nước Úc chủ động phòng ngự chặt chẽ khiến đối phương bế tắc. Phải đến gần cuối trận U20 Iran mới tìm kiếm được bàn rút ngắn cách biệt. Tuy nhiên, thời gian còn lại không đủ để đại diện Tây Á lấy lại cân bằng tỉ số.

>> xem trực tiếp bóng đá <<

u20-uc-quyet-thang-qatar-de-gianh-ve-di-tiep-u20-viet-nam-buoc-phai-thang-iran
Trước đối thủ được đánh giá mạnh nhất bản, U20 Australia bất ngờ thi đấu thăng hoa, rượt đuổi tỉ số gay cấn suốt 90 phút.

Với chiến thắng 3-2, U20 Australia đã có được 3 điểm, cân bằng với Iran trên bảng xếp hạng cả về hiệu số. Tình thế này cũng khiến cục diện ở bảng B trở nên khó lường. 

Trong lượt trận tới, nếu U20 Việt Nam để thua trước Iran và U20 Australia thắng Qatar thì thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đứng trước nguy cơ bị loại.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO