8XBET

8XBET

Việt Nam về nhì AFF Cup không có gì tiếc nuối: Quan trọng là hướng đến tương lai

Nhìn lại 1 chút về đội hình đá Thái Lan bán kết lượt đi AFF Cup 2020 và đội hình đá với Lào AFF cup 2022, quả là một sự khác biệt cực kỳ to lớn.

Việt Nam về nhì AFF Cup không có gì tiếc nuối

So sánh giữa 2 đội hình thì việc ĐT Việt Nam thua Thái là hoàn toàn có thể lý giải được. Cánh gãy, giữa lủng, công cùn, có thể nói ĐTVN đã thiếu mất gần 1 nửa đội hình mạnh nhất trong trận đấu với Thái Lan.

Hai cánh gãy khi Văn Thanh và Hồng Duy không thể tấn công trong khi thủ lại mắc nhiều lỗi, điển hình là Hồng Duy.

viet-nam-ve-nhi-aff-cup-khong-co-gi-tiec-nuoi-quan-trong-la-huong-den-tuong-lai
Việt Nam về nhì AFF Cup không có gì tiếc nuối: Quan trọng là hướng đến tương lai.

Giữa thì phải nói thật là Tuấn Anh chưa baoh có thể đủ sức mạnh và thể lực, phần nào đó là kỹ thuật trong những trận đấu yêu cầu sự căng thẳng pressing gắt gao và do đó tuyến giữa bị gãy đôi khi Hoàng Đức không thể phân thân

Tiền đạo cùn, không có tiền đạo mục tiêu đủ tốt. So với Tiến Linh thì Công Phương không phải là tiền đạo mục tiêu tốt. Tiến Linh kỹ thuật xoay sở trong phạm vi hẹp có thể chưa tốt nhưng kỹ năng băng cắt đánh đấu dứt điểm 1 chạm vẫn tốt. Trong khi phong độ Công Phượng cũng khá trồi sụt, anh chủ yếu tỏa sáng khi vào sân từ ghế dự bị là nhiều. Còn Văn Toàn thì đã gần 5 năm không ghi bàn.

>> link xem trực tiếp bóng đá <<

viet-nam-ve-nhi-aff-cup-khong-co-gi-tiec-nuoi
Nhìn lại 1 chút về đội hình đá Thái Lan bán kết lượt đi AFF Cup 2020 và đội hình đá với Lào AFF cup 2022, quả là một sự khác biệt cực kỳ to lớn.

Với đôi cánh gãy, giữa bửa trục, công khá cùn thì việc thua Thái Lan không có gì đã không lý giải được.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO