8XBET

8XBET

Vừa chốt mục tiêu lớn nhất của Arsenal, Chelsea tiếp tục nổ bom tấn 75 triệu

Theo kế hoạch chiêu mộ tân binh của The Blues thì có vẻ Mudryk chưa phải là bản hợp đồng cuối cùng của họ tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Chelsea tiếp tục nổ bom tấn 75 triệu

Từ khi HLV Graham Potter cầm quân ại Chelsea, phong độ của đội bóng này vẫn đang không ngừng tụt dốc. Họ liên tiếp bị đẩy xuống sâu hơn trên bảng xếp hạng Premier League.

Sau 5 trận ra sân gần đây nhất tại ngoại hạng Anh, The Blues mới chỉ có được một chiến thắng tối thiểu duy nhất trước Crystal Palace hôm 15/1. Tại vòng 3 cúp FA, đội quân của Potter thậm chí còn bị Man City loại thẳng sau khi để thua 4-0.

chelsea-vo-doi
Vừa chốt mục tiêu lớn nhất của Arsenal, Chelsea tiếp tục nổ bom tấn 75 triệu.

Tuy nhiên, trong bối cảnh các cầu thủ Chelsea đang chơi cực kỳ thiếu chiều sâu như hiện tại thì Potter dẫu tài ba đến đâu cũng khó lòng xoay chuyển tình thế. Việc thiếu hàng loạt cầu thủ khiến The Blues phải tích cực chiêu mộ tân binh để cải thiện chất lượng đội hình.

Đội chủ sân Stamford Bridge cho thấy họ đang tận dụng tối đa kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khi liên tiếp đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Sau khi chiêu mộ thành công mục tiêu hàng đầu của Arsenal là Mykhaylo Mudryk bằng bản hợp đồng 100 triệu euro, The Blues được cho đang chuẩn bị nổ thêm tân binh thứ 6.

Moises-Caicedo
Theo kế hoạch chiêu mộ tân binh của The Blues thì có vẻ Mudryk chưa phải là bản hợp đồng cuối cùng của họ tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

>> xem bong da truc tiep <<

Cụ thể, theo nhà báo Ben Jacobs thông tin thì Chelsea đang chuẩn bị ký hợp đồng với Moises Caicedo để củng cố tuyến giữa. ‘Ít nhất sẽ có thêm 2 tân binh nữa cập bến Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng này. Moises Caicedo sẽ là mục tiêu tiếp theo của The Blues. Vấn đề hiện tại chỉ là yêu cầu 75 triệu bảng trở lên của Brighton’ – Jacobs viết trên Twitter cá nhân.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO